Một Trưởng Công an xã chết trong đêm do tai nạn

Điền Bắc 22/02/2022 13:45

Sau khi rời trụ sở làm việc, anh Th. lái xe máy về nhà, khi cách UBND xã gần 1 km, không may đâm vào bờ tường, khiến anh Th. thiệt mạng.

Sáng ngày 22/2, thông tin từ chính quyền xã Cát Văn, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có vụ tai nạn khiến một người đàn ông thiệt mạng.

Nạn nhân là anh Nguyễn Hữu Th. (31 tuổi), hiện là Trưởng Công an xã Cát Văn. Theo đó, tối hôm qua, anh Th. làm việc tại cơ quan, lúc 22h30 thì về nhà.

Tuy nhiên, khi chạy xe máy cách UBND xã Cát Văn khoảng 1 km, anh Th. không may đâm vào tường rào của một trại cá bên đường.

Đến khoảng 23h cùng ngày, người dân phát hiện anh Th. và chiếc xe máy nằm ở mép mương bên QL46C và báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, lực lượng Công an huyện và tỉnh Nghệ An đã có mặt khám nghiệm, điều tra hiện trường vụ việc.

Gần 5h sáng nay, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân là do tai nạn giao thông nên gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi.

Được biết, anh Th. mới về làm Trưởng Công an xã Cát Văn hơn 1 năm nay. Anh Th. đã có vợ và 2 con nhỏ. Trong công việc, anh Th. được đánh giá là người chu đáo, làm việc có trách nhiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một Trưởng Công an xã chết trong đêm do tai nạn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO