Một vụ sạt lở tại xã Trà Vân làm 8 người tử vong

29/10/2020 15:44

Một vụ sạt lở nghiêm trọng tại nóc Ông inh (thôn 1) xã Trà Vân (Nam Trà My, Quảng Nam) làm 8 người chết, trong đó có 1 trẻ mới sinh. Ngoài ra còn có 12 người bị thương.

Hiện trường căn nhà bị vùi lấp. Ảnh: Thọ Châu.

Liên quan đến vụ sạt lở tại xã Trà Vân (Nam Trà My, Quảng Nam), ông Hồ Văn Huyện, Chủ tịch UBND xã cho biết, khuya 28/10, lúc trời đang mưa to thì xảy ra sạt lở đất nghiêm trọng tại nóc Ông Sinh (thôn 1) làm 8 người chết.

Cụ thể, hộ anh Đinh Văn Thiều có 4 người chết, trong đó có 1 trẻ mới sinh; hộ anh Vũ Văn Nam 3 người chết, trong đó có 1 em học lớp 5, 1 em học lớp 7; hộ anh Vũ Văn Trường có 1 người chết, học lớp 2. Ngoài ra còn có 12 người bị thương.

Khi xảy ra sạt lở, các gia đình cùng trú ẩn trong một căn nhà. Ảnh: Thọ Châu.

Ghi nhận thực tế tại hiện trường, lực lượng chức năng và người dân đã tìm được 8 thi thể. Chính quyền và người dân đang cứu chữa người bị thương, khắc phục thiệt hại.

Một người dân địa phương chia sẻ, khi xảy ra sự cố, các hộ cùng tập trung trú ẩn tại nhà anh Đinh Văn Thiều.

Lãnh đạo huyện Nam Trà My chỉ đạo công tác khắc phục tại hiện trường. Ảnh: Thọ Châu.

Danh tính 8 nạn nhân tử vong gồm: Đinh Văn Thiều 27 tuổi, Vũ Thị Kim Hồng 30 tuổi, Đinh Thị Thiên Ân (mới sinh), Đinh Thị Mai Hương 4 tuổi, Vũ Văn Nam 37 tuổi, Vũ Thị Nhung 12 tuổi, Vũ Thị Thảo 10 tuổi, Vũ Ngọc Trãi 7 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một vụ sạt lở tại xã Trà Vân làm 8 người tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO