MTTQ tỉnh Quảng Nam chúc Tết VP báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi

Chí Đại 03/02/2021 15:10

Sáng 3/2, Đoàn công tác Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã đến thăm và chúc Tết Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Tại buổi thăm hỏi, ông Nguyễn Phi Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã cho rằng VP báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi trong thời gian qua thường xuyên phản ánh kịp thời hoạt động của Mặt trận các cấp trên địa bàn tỉnh; thông tin về tình phòng, chống dịch Covid-19 và phòng chống thiên tai cũng như các hoạt động cứu trợ của Mặt trận tỉnh.

Đặc biệt, thông tin nhanh, chính xác Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Nam lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025, góp phần vào thành công trong công tác tuyên truyền của Đại hội này.

Lãnh đạo MTTQ tỉnh Quảng Nam thăm và chúc Tết VP báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi.

“Chúng tôi tin tưởng, trong thời gian tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam và VP báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi tiếp tục phối hợp chặt chẽ về công tác tuyên truyền để kịp thời phản ánh những thông tin chính xác trên mọi lĩnh vực phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Quảng Nam nói chung và của Mặt trận nói riêng” ­- ông Nguyễn Phi Hùng nói.

Đoàn công tác cũng chúc những người làm báo của văn phòng cùng gia đình đón Tết vui tươi, hạnh phúc.

Nhà báo Tấn Thành, đại diện VP báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi đã cảm ơn và ghi nhận sự quan tâm của lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam và mong muốn của hai đơn vị tiếp tục gắn bó và sâu sắc trong năm 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MTTQ tỉnh Quảng Nam chúc Tết VP báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO