MTTQ tỉnh Quảng Nam thăm và chúc Tết tại hai bệnh viện

Tấn Thành - Chí Đại 15/01/2020 14:59

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, sáng 15/1, đoàn công tác do Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam Võ Xuân Ca đã đến thăm và chúc Tết các y, bác sĩ ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch và Bệnh viện Tâm thần Quảng Nam.

MTTQ tỉnh Quảng Nam thăm và chúc Tết tại hai bệnh viện

Ông Võ Xuân Ca chúc Tết các y, bác sĩ ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch và Bệnh viện Tâm thần Quảng Nam.

Sau khi nghe đại diện lãnh đạo của hai bệnh viện báo cáo công tác chữa bệnh, khám bệnh cho nhân dân trong thời gian qua. Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam Võ Xuân Ca đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các bộ, y bác sĩ của hai bệnh viện này.

Ông Võ Xuân Ca, cũng đề nghị lãnh đạo của hai bệnh viện này cần tiếp tục thực hiện tốt nhất công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, đồng thời, hỗ trợ cho các bệnh nhân phải nằm điều trị tại bệnh viện trong các ngày Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 sắp tới; quan tâm chăm lo đời sống cán bộ, y bác sĩ; chủ động về nhân lực, trang thiết bị y tế, thuốc, phương tiện cấp cứu, bảo đảm xử lý kịp thời tất cả các trường hợp nhập viện.

Dịp này, ông Võ Xuân Ca, thông qua lãnh đạo Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch và Bệnh viện Tâm thần Quảng Nam, tặng 40 suất quà,(mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng) cho 40 bệnh nhân đang nằm điều trị tại hai bệnh viện này cũng như tặng quà các y bác sĩ của hai bệnh viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MTTQ tỉnh Quảng Nam thăm và chúc Tết tại hai bệnh viện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO