Mưa lớn gây ngập tại Hạ Long, một học sinh bị cuốn xuống cống

Lam Khê 14/08/2017 15:05

Trên đường đi học về, do nước ngập đường nên một nữ sinh đã bị rơi xuống cống thoát nước và bị cuốn đi.

Huy động phương tiện tìm kiếm em Diệp. (Ảnh: Báo QN).

Chiều nay, 14/8, thông tin từ tỉnh Quảng Ninh cho biết, khoảng 10h30 hôm nay, 14/8, trên đường đi học về, khi đi qua đoạn đường (tổ 10, khu 2, phường Giếng Đáy, TP Hạ Long), em Phạm Bích Diệp (12 tuổi, năm nay lên lớp 7, học sinh trường THCS Lý Tự Trọng, TP Hạ Long) do nước ngập đường nên đã bị rơi xuống một cống thoát nước và bị nước cuốn đi. Mọi người đã không tìm thấy em Diệp đâu.

Ngay chiều nay, 14/8, tỉnh Quảng Ninh đã huy động cả trăm cán bộ, công nhân cùng các phương tiện, máy móc để tìm kiếm em Diệp. Lãnh đạo sở Giáo dục và Đào đạo tỉnh Quảng Ninh cùng nhà trường đã đến động viên gia đình em Diệp.

Cũng trong sáng nay, 14/8, một học sinh lớp 8 khác của trường Tiểu học và THCS Hùng Thắng, TP Hạ Long khi đạp xe từ trường về nhà do nước lụt nên không thể phân biệt được đường đi và đã bị ngã xuống cống thoát nước gần cổng trường.

Nước cuốn cả người và xe xuống cống nhưng may mắn một số người đi đường đã phát hiện và nhanh chóng cứu em học sinh này ra khỏi cống an toàn. Riêng, chiếc xe đạp của em vẫn bị kẹt lại dưới cống.

Trận mưa sáng nay làm gần như cả TP Hạ Long chìm trong biển nước nên người dân đi lại rất khó phân biệt được đường đi và cống thoát nước vì thế rất dễ bị tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mưa lớn gây ngập tại Hạ Long, một học sinh bị cuốn xuống cống

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO