Mưa to tại Nội Bài, nhiều chuyến bay bị ảnh hưởng

A.T. 31/07/2017 21:31

Tối nay (31/7), tại Hà Nội do mưa lớn và gió giật mạnh không đủ điều kiện cất, hạ cánh nhiều chuyến bay đến/ đi khỏi sân bay Nội Bài đã bị ảnh hưởng.

Thông tin từ hãng hàng không Vietjet cho hay, chuyến bay VJ496 từ Buôn Ma Thuột về Hà Nội phải hạ cánh xuống sân bay Vinh; chuyến bay VJ142 TP Hồ Chí Minh đi Hà Nội, chuyến VJ542 từ Đà Nẵng đi Hà Nội, chuyến bay VJ458 từ Phú Quốc đi Hà Nội, chuyến bay VJ782 từ Nha Trang đi Hà Nội đã phải hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng chờ thời tiết tốt bay về Hà Nội.

Tất cả các chuyến bay từ sân bay Nội Bài không cất cánh được làm ảnh hưởng dây chuyền các các chuyến bay tiếp theo.

Hiện tại mưa rất lớn, Vietjet cập nhật các chuyến bay bị ảnh hưởng. Vietjet đã thông tin cho hành khách tại các sân bay và qua nhiều kênh truyền thông, qua điện thoại, tin nhắn SMS và tổng đài 1900 1886.

Đại diện của Vietjet cũng khuyến cáo hành khách thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay tại website www.vietjetair.com, mục “Thông tin chuyến bay”. Tại đây, hành khách kiểm tra được “code” vé, tra cứu đầy đủ và chính xác về chặng bay, giờ bay để chủ động trong việc điều chỉnh lịch trình đi lại. Hoặc hành khách cũng có thể liên hệ tổng đài để nhận thông tin mới nhất về tình trạng chuyến bay.

Trao đổi với chúng tôi, một chuyên gia hàng không cho biết, tình huống chuyến bay bị ảnh hưởng do nguyên nhân thời tiết và ảnh hưởng dây chuyền tới các chuyến bay kế tiếp là đặc thù của vận tải hàng không.

Tình trạng này gây thiệt hại không nhỏ cho hãng hàng không nhưng an toàn của hành khách luôn được Hãng đặt lên hàng đầu, đại diện Vietjet nhấn mạnh khi trao đổi với PV tối nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mưa to tại Nội Bài, nhiều chuyến bay bị ảnh hưởng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO