MV ủng hộ nạn nhân cháy chung cư ở Anh đứng đầu BXH tại 14 quốc gia

Theo Vietnamplus 22/06/2017 19:58

MV từ thiện với những hình ảnh đầy xúc cảm được các ngôi sao ca nhạc thế giới ghi hình và thu âm nhằm ủng hộ các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn tại chung cư Grenfell Tower (Anh) đã lần đầu tiên được phát sóng trên kênh truyền hình ITV hôm 21/6.

Thu âm cho ca khúc. (Nguồn: metro.co.uk).

Trong video clip có những hình ảnh ghi lại thời điểm sau đám cháy ở tòa nhà 24 tầng căn hộ ở phía Tây thủ đô London, nhiều lính cứu hỏa khóc nức nở sau khi họ rời tòa nhà và nhiều người dân với thần sắc hoảng loạn đứng bên đường mặc áo phông với logo "Missing" (Mất tích).

Trong MV còn ghi hình ảnh một số nghệ sỹ nổi tiếng của Anh, như Rita Ora..., trong quá trình thu âm bản cover nhạc phẩm ăn khách "Bridge Over Troubled Water" (1970) của Simon & Garfunkel.

Đĩa đơn từ thiện này đã chiếm vị trí quán quân bảng xếp hạng iTunes và ở 14 nước trên toàn thế giới chỉ vài giờ sau khi được phát hành hôm 21/6.

Ca khúc từ thiện này được phát sóng đầu tiên trên các đài phát thanh lớn từ 8h sáng hôm 21/6, sau khi nhiều bức ảnh chụp các nghệ sỹ như Robbie Williams, Emili Sande, James Blunt, Jessie J và Louis Tomlinson... trong quá trình thu âm được tung ra trước đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MV ủng hộ nạn nhân cháy chung cư ở Anh đứng đầu BXH tại 14 quốc gia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO