Mỹ: Máy bay bị cách ly vì 100 hành khách ngã bệnh

Hà Anh (theo Sputniknew) 05/09/2018 21:53

Khoảng 100 hành khách trên chuyến bay của hãng Emirates được cho là bị bệnh đang bị cách ly tại sân bay quốc tế John F. Kennedy ở New York.

Mỹ: Máy bay bị cách ly vì 100 hành khách ngã bệnh

Một trong những hành khách trên máy bay đã chụp được một bức ảnh các xe phản ứng khẩn cấp đỗ trên đường băng. (nguồn: Twiter).

Một chiếc máy bay của hãng hàng không Emirates đã bị cách ly tại New York sau khi hành khách trên máy bay bắt đầu cảm thấy bị bệnh, NBC New York trích nguồn tin từ sân bay.

Theo hãng tin, Chuyến bay 203 đang trên đường từ Dubai đến New York trong khi có ít nhất 100 trong số 500 hành khách được cho là đang bị bệnh.

Chiếc máy bay hạ cánh vào sáng thứ Tư (5/9) tại sân bay quốc tế John F. Kennedy và ngay lập tức cảnh sát cảng vụ, các trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh đã sẵn sàng để tiến hành kiểm tra hành khách. Văn phòng thị trưởng thành phố cũng xác nhận thông tin này.

Một hành khách nói với NBC rằng, khi anh được thông báo về những người mắc bênh trên máy bay, anh đã không nhìn thấy bất kỳ bằng chứng nào mặc dù máy bay được đặt ở mức cảnh báo cấp độ hai.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mỹ: Máy bay bị cách ly vì 100 hành khách ngã bệnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO