Mỹ: Nhà ven biển bất ngờ sập ban công, hàng chục người rơi xuống bãi đá

11/05/2021 21:22

Hàng chục người đứng chen chúc quá tải ở ban công của một căn hộ ven biển ở bang California, Mỹ đã khiến nó sập xuống, làm nhiều người rơi xuống bãi đá phía dưới.

Ban công rơi xuống bãi đá phía dưới (Ảnh: NBC).

Theo Dailymail, vụ việc xảy ra lúc 17h30 ngày 8/5 tại một căn nhà ven biển tại Malibu, California. Căn nhà này đã được cho thuê để tổ chức một bữa tiệc với 30 người tham gia, dù theo quy định nhà chỉ cho tối đa 6 người ở.

Video ghi lại vụ việc cho thấy 15 người đang đứng ở ban công để ngắm cảnh thì rơi từ độ cao 4,6 mét xuống bãi đá phía dưới. Chính quyền địa phương cho biết, 10 người đã bị thương sau vụ việc.

Hiện chưa rõ ai phải chịu trách nhiệm cho vụ tai nạn, nhưng lực lượng cứu hộ xác định rằng ban công đã chứa số người lớn nhiều so với sức chịu đựng.

Chủ của ngôi nhà cho biết, người này đã thuê căn nhà với điều kiện là chỉ 6 người được ở. Theo CBSLA, chủ nhà đã yêu cầu người thuê căn hộ giảm bớt người dự tiệc trong suốt 3 giờ đồng hồ khi hàng chục người ùn ùn kéo tới. Tuy nhiên, nhóm thuê nhà đã phớt lờ yêu cầu.

Một nhân chứng nói với KCLA rằng: "Chúng tôi nghe thấy tiếng nứt và chứng kiến những người bạn tốt nhất của tôi rơi thẳng xuống bãi đá. Phần ban công sụp đổ hoàn toàn. Mọi việc thật tồi tệ".

Phát ngôn viên lực lượng cứu hỏa hạt Los Angeles Ron Haralson cho hay, "phía bên dưới là bãi đá lởm chởm, những tảng đá lớn nên vụ việc trở nên rất nguy hiểm".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mỹ: Nhà ven biển bất ngờ sập ban công, hàng chục người rơi xuống bãi đá

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO