Mỹ nhân Việt xuất hiện lộng lẫy tại thảm đỏ Euro Phere

Ngân Anh 18/06/2017 12:35

Tối ngày 16/6, tại khách sạn The Reverie Saigon đã diễn ra sự kiện Europhere được tổ chức bởi mạng lưới Kết nối Doanh nghiệp Châu Âu – Việt Nam (EVBN).

Xuất hiện tại thảm đỏ, Hoa hậu đền Hùng Giáng My, người mẫu/ diễn viên/ doanh nhân Trương Ngọc Ánh, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, nữ diễn viên “Âm mưu giày gót nhọn” Kathy Uyên, người mẫu Thúy Hạnh, Á hậu Thúy Vân, siêu mẫu Phương Mai v.v… đã trở thành tâm điểm thu hút của giới truyền thông khi xuất hiện với vẽ ngoài lộng lẫy và bắt mắt.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My.

Nhan sắc của người đẹp không tuổi Hoa hậu đền Hùng Giáng My đã khiến biết bao nhiêu người tại sự kiện phải xuýt xoa bởi vẽ đẹp đó cũng như cách ăn mặc của mình. Đến với sự kiện ngày hôm nay, Giáng My đã chọn cho mình bộ trang phục màu nude với điểm nhấn là những đường xếp đã làm cho cô trong thật nhẹ nhàng và nữ tính.

Diễn viên Kathy Uyên.

Nữ diễn viên “Âm mưu giày gót nhọn” – Kathy Uyên trông thật nữ tính, nhẹ nhàng và tinh tế khi cô chọn cho mình một chiếc vày màu đỏ. Với mái tóc xoăn nhẹ và chiếc váy màu đỏ với phom dáng hơi xòe không chỉ làm cho Kathy Uyên nữ tính, nhẹ nhàng mà còn làm cho cô nổi bật tại sự kiện.

Người mẫu Thúy Hạnh.

Người mẫu Thúy Hạnh thì lại đơn giản hơn khi diện lên mình một chiếc váy bút chì màu đen. Bằng vẻ đẹp vốn có của mình cùng chiếc váy tôn dáng đã làm cho sự đơn giản của cô nổi bật không kém cạnh gì các chị em khác.

Á hậu Thụy Vân.

Sở hữu gương mặt đẹp và nụ cười rạng rỡ, Á hậu Thúy Vân đã tỏa sáng trên thảm đỏ với chiếc vày màu hồng nude sẻ tà và vô tình Thúy Vân đã để lộ đôi chân nuột nà của mình vào ống kính.

Siêu mẫu Phương Mai.

Nói về gợi cảm thì siêu mẫu Phương Mai cũng không hề kém cạnh các chị em khác, siêu mẫu Phương Mai đã thật tính tế khi chọn cho mình một chiếc đầm dài màu đỏ ôm sát để khỏe được sắc vóc của mình. Ngoài ra, Phương Mai còn đảm nhận vai trò là MC với khả năng nói tiếng Anh tốt và lưu loát của mình. Bằng sự hoạt ngôn và cách sử dụng tiếng Anh một cách trôi chảy với sự dẫn dắt một mình, cô đã đem lại rất niềm vui và tiếng cười trong suốt 2 tiếng chương trình diễn ra.

Eurosphere 2017 là một mô hình sự kiện thương mại mới nhằm mang lại các sản phẩm chất lượng châu Âu đến thị trường Việt Nam và Đông Nam Á và được tổ chức bởi mạng lưới Kết nối Doanh nghiệp Châu Âu – Việt Nam (EVBN). Trong khuôn khổ chương trình, Multimdia JSC – đơn vị sáng lập Vietnam International Fashion Week và là nhà sản xuất của Vietnam's Next Top Model sẽ giữ vai trò đối tác thực hiện các show diễn thời trang diễn ra trong khuôn khổ chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mỹ nhân Việt xuất hiện lộng lẫy tại thảm đỏ Euro Phere

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO