Mỹ Tâm tham gia lễ hội Vu Lan tại Hội An

Hoàng Minh 20/08/2018 19:10

Ngày 25/8 (tức 15/7 âm lịch), tại Công viên văn hóa Ấn tượng Hội An (Cẩm Nam, TP Hội An, Quảng Nam) ca sĩ Mỹ Tâm sẽ tham gia Lễ hội Vu Lan và dành tặng du khách, người dân Hội An những bài hát ngọt ngào, sâu lắng về cha mẹ, về tình yêu gia đình, tình yêu quê hương, đất nước.

Mỹ Tâm tham gia lễ hội Vu Lan tại Hội An

Mỹ Tâm tham gia lễ hội Vu Lan tại Hội An.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động đại lễ Vu Lan tại Hội An từ ngày 23-26/8 nhằm tri ân công nghĩa sinh thành của các bậc cha mẹ.

Cũng trong dịp này, du khách và người dân Hội An sẽ được nghe ca sĩ Ánh Tuyết và một số ca sĩ nổi tiếng khác hát tặng các ca khúc quên thuộc như Bông hồng cài áo; Lòng mẹ; Đường xa vạn dặm; Bà mẹ quê…

Đến với Công viên văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An, du khách còn được trải nghiệm và tham gia vào các hoạt động đặc sắc như: Khám phá con đường hoa hồng lung linh huyền ảo, hay hòa mình vào lễ hội âm nhạc đường phố sôi động với ban nhạc, ca sĩ chuyên nghiệp, nơi bạn có thể yêu cầu ca sĩ hát tặng người thân, bạn bè.

Du khách còn được cùng nhau thả hoa đăng ước nguyện bình an, hạnh phúc dưới bầu trời sao; chụp hình cùng người yêu thương và nhận ngay những tấm hình siêu đẹp; tặng gia đình và người thân những bức tranh chân dung do chính tay các họa sĩ nổi tiếng của Hội An khắc họa. Tự tay làm những tấm thiệp vô cùng ý nghĩa và gửi trao thông điệp đó lên cây mẫu tử khổng lồ.

Ngoài ra, du khách còn được tận hưởng 5 vở diễn sống động, đậm nét văn hóa, nơi bạn có thể tương tác với những nhân vật lịch sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mỹ Tâm tham gia lễ hội Vu Lan tại Hội An

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO