Mỹ thu hồi 30.000 kg bánh mỳ kẹp đông lạnh sau khi phát hiện dị vật

Theo TTXVN 09/04/2019 08:17

Công ty J& J Snack Foods Handhelds Corp., một công ty thực phẩm ở bang North Carolina của Mỹ đang phải thu hồi khoảng 30.000 kg bánh mỳ kẹp nhân (sandwich) đông lạnh sau khi bị phát hiện có dị vật.

Mỹ thu hồi 30.000 kg bánh mỳ kẹp đông lạnh sau khi phát hiện dị vật

(Nguồn: ABC12).

Theo phóng viên TTXVN tại New York, Công ty J& J Snack Foods Handhelds Corp., một công ty thực phẩm ở bang North Carolina của Mỹ đang phải thu hồi khoảng 30.000kg bánh mỳ kẹp nhân (sandwich) đông lạnh sau khi kết quả kiểm định công bố ngày 5/4 của Cơ quan kiểm tra an toàn thực phẩm thuộc Bộ Nông nghiệp của Mỹ cho thấy phần nhân bánh có chứa một loại nhựa hơi trong.

Nhà sản xuất phát hiện sự cố sau khi tiếp nhận khiếu nại của khách hàng, mặc dù hiện chưa có báo cáo về trường hợp nào bị thương hoặc bị ốm do ăn sản phẩm.

Số lượng bánh nằm trong diện thu hồi được sản xuất trong hai ngày 19 và 20/2, có thời hạn sử dụng đến tháng 8/2020 và hiện đang được bày bán khắp nước Mỹ.

Theo báo USA Today, hiện thông tin chi tiết sản phẩm đã được công khai cụ thể để người mua có thể trả lại công ty hoặc vứt bỏ và công ty cũng lập đường dây nóng để giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan tới sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mỹ thu hồi 30.000 kg bánh mỳ kẹp đông lạnh sau khi phát hiện dị vật

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO