Nadal bại trận ở chung kết Indian Wells Masters

B.Phúc (tổng hợp) 21/03/2022 11:03

Tay vợt người Mỹ Taylor Harry Fritz đã tạo nên "cơn địa chấn" tại Indian Wells Masters 2022 khi giành chiến thắng trước Rafael Nadal ở chung kết.

Nadal bại trận ở chung kết Indian Wells Masters. (Nguồn: AP).

Taylor Harry Fritz đã bước lên ngôi vương Indian Wells Masters 2022 sau khi có chiến thắng sốc trước Rafael Nadal ở trận chung kết kịch tính.

Taylor Harry Fritz đã vượt qua "ông vua sân đất nện" sau hai set với tỷ số 6-3 và 7-6 để bước lên ngôi vương. Đây cũng là danh hiệu danh giá nhất mà tay vợt 20 tuổi người Mỹ đã giành được trong sự nghiệp của mình. Đáng chú ý, anh cũng là tay vợt đầu tiên đánh bại được kỷ lục gia Grand Slam Rafael Nadal trong năm 2022.

Trước khi để thua Taylor Harry Fritz, Nadal đã có chuỗi 20 trận thắng liên tiếp trong năm nay và giành đến 3 chức vô địch (Australian Open, Melbourne Summer Set và Mexican Open). Tuy nhiên, ở trận chung kết Indian Wells Masters, Rafael Nadal lại không thực sự là chính mình dù đối diện anh chỉ là hiện tượng của giải đấu.

Nadal liên tục có những cú đánh không chính xác, tạo điều kiện cho Taylor Harry Fritz bùng nổ và dẫn 4-0, trước khi có chiến thắng cách biệt 6-3 ở set 1. Set 2 của trận đấu đã diễn ra hấp dẫn hơn rất nhiều khi cả hai tay vợt giành giật nhau từng điểm số và buộc phải bước vào loạt tri-break sau khi hòa nhau 6-6.

Trong loạt "đấu súng," Nadal đã có cơ hội rất lớn để ghi điểm quan trọng nhưng lại đánh mất 2 mini break, để cho đối thủ dẫn ngược 6-5. Ở lần cầm giao bóng sau đó, tay vợt người Mỹ đã không bỏ lỡ cơ hội để kết thúc trận đấu với tỷ số 7-5, qua đó lên ngôi vô địch trên sân nhà tại Indian Wells Masters với kết quả 6-3 và 7-6.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nadal bại trận ở chung kết Indian Wells Masters

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO