Nắm chắc tình hình để bảo vệ sức khỏe, tính mạng nhân dân

A.Anh 12/03/2020 07:30

Sáng 11/3, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ chủ trì buổi làm việc với Đảng ủy Công an TP về công tác phòng, chống dịch Covid-19 và kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2019, 2 tháng đầu năm 2020, nhiệm vụ trọng tâm 10 tháng cuối năm 2020.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ biểu dương những thành tích của Công an TP trong những năm qua, đồng thời đánh giá, dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua đã tác động mạnh mẽ và dẫn tới những đảo lộn đời sống của nhân dân. Trong bối cảnh đó, Đảng bộ Công an TP đã hoàn thành tốt yêu cầu nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cũng như phòng, chống dịch bệnh hiệu quả. Điều này đã hỗ trợ đắc lực cho sự bình yên của Thủ đô và góp phần ổn định xã hội, phát triển kinh tế.

Bí thư Thành ủy Hà Nội cũng lưu ý, Công an TP tiếp tục làm tốt công tác nắm tình hình để chủ động dự báo, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống. Về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid -19, Bí thư Thành ủy lưu ý, Công an TP phải chủ động nắm tình hình nhất là ở cấp cơ sở; chủ động bảo vệ cán bộ chiến sỹ, nhân viên y tế và nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nắm chắc tình hình để bảo vệ sức khỏe, tính mạng nhân dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO