Nam Định: Bắt Chủ tịch Công ty Dịch vụ tang lễ Hoàng Long Trần Đình Giao

Duy Hưng 09/10/2022 01:10

Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dịch vụ tang lễ Hoàng Long, doanh nghiệp sở hữu Đài hóa thân Thanh Bình bị bắt khi vừa đến trụ sở công ty để tham dự cuộc họp HĐQT…

Chiều 8/10, có mặt tại trụ sở Công ty CP Dịch vụ tang lễ Hoàng Long (Nam Định), doanh nghiệp sở hữu Đài hóa thân Thanh Bình, PV Báo Đại Đoàn Kết Online ghi nhận, cửa vào Đài khép kín, gác chắn đường tàu đoạn vào cổng công ty cũng được hạ xuống trong khi không có tín hiệu cho thấy có tàu chuẩn bị chạy qua; phía trong và phía ngoài khu vực cổng Đài xuất hiện nhiều nhân viên an ninh…

Khi đi bộ qua cổng Đài, nhóm phóng viên được kiểm tra an ninh rất kỹ sau đó mới được lách qua khe cửa để vào bên trong.

Tuy nhiên, khi vừa lách qua được cổng Đài, một nhóm sỹ quan công an đang đứng gần đó đã ngăn chặn các phóng viên đi vào bên trong. Một trong số các sỹ quan giải thích với phóng viên: “Hiện tại ở đây đang có hoạt động khám xét, yêu cầu mọi người ra ngoài”. Kèm theo lời giải thích là việc chỉ tay vào căn nhà thường trực nằm cạnh cổng Đài hóa thân Thanh Bình.

Ông Trần Đình Giao.

Theo nguồn tin của PV Đại Đoàn Kết Online, khi đó người đang phải thực hiện lệnh khám xét là ông Trần Đình Giao (59 tuổi; trú tại xã Mỹ Phúc, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định), Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dịch vụ tang lễ Hoàng Long, doanh nghiệp sở hữu Đài hóa thân Thanh Bình.

Ông Trần Đình Giao bị áp dụng biện pháp trên khi vừa đến trụ sở Công ty để chủ trì cuộc họp HĐQT công ty, theo kế hoạch được tổ chức vào chiều cùng ngày.

Trước đó, ông Trần Đình Giao vắng mặt nhiều ngày tại công ty.

Tối cùng ngày, trao đổi với PV Đại Đoàn Kết Online, Đại tá Trần Minh Tiến, Giám đốc Công an tỉnh Nam Định xác nhận, trong chiều cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nam Định đã thực hiện các quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với ông Trần Đình Giao để điều tra về hành vi “Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức”, quy định tại Điều 341 Bộ luật Hình sự.

Đài hóa thân Thanh Bình.

Trước đó, vào ngày 29/6, ông Trần Đình Giao đã bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nam Định ra quyết định tạm hoãn xuất cảnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam Định: Bắt Chủ tịch Công ty Dịch vụ tang lễ Hoàng Long Trần Đình Giao

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO