Nam Định: Cô gái ngỡ ngàng khi trúng thưởng 1 tỷ đồng

Duy Hưng 15/09/2021 15:49

Nguyễn Thùy Linh, 19 tuổi (trú huyện Hải Hậu, Nam Định) hôm 14/9 đã được Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Nam Định (Vietcombank Nam Định) trao thưởng giải đặc biệt 1 tỷ đồng khi tham gia một chương trình do ngân hàng này tổ chức.

Ngày 15/9, ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Giám đốc Vietcombank Nam Định xác nhận thông tin trên và cho biết giải thưởng này thuộc Chương trình khuyến mại nhân dịp Vietcombank triển khai dịch vụ mở tài khoản trực tuyến xác thực bằng công nghệ eKYC, triển khai từ ngày 1/6/2021 đến ngày 31/7/2021.

Nguyễn Thùy Linh nhận giải đặc biệt 1 tỷ đồng, do Vietcombank Nam Định trao hôm 14/9.

“Những khách hàng tham gia mở tài khoản trực tuyến ngoài được tặng ngay 100 nghìn đồng vào tài khoản cho 10.000 khách hàng mở tài khoản trực tuyến đầu tiên trong mỗi tháng còn được phát phiếu tham gia quay số may mắn với giải thưởng gồm 1 trị giá 1 tỷ đồng và các giải phụ. Tổng giá trị giải thưởng là 3,5 tỷ đồng”, ông Bình cho hay.

Đại diện Vietcombank Nam Định cũng cho biết, dịch vụ mở tài khoản trực tuyến xác thực bằng eKYC (Electronic Know Your Customer) là bước đột phá về công nghệ, giúp khách hàng mở tài khoản vào bất cứ thời điểm nào, tại bất kỳ đâu, không bị giới hạn bởi không gian và thời gian và không phải đến ngân hàng; 1 phút đăng ký, không mất phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống trên VCB Digibank.

“Công nghệ này cũng có tác dụng khuyến khích khách hàng chuyển đổi hình thực giao dịch từ tiền mặt sang thanh toán thẻ, giao dịch điện tử với rất nhiều tiện ích. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, công nghệ này đặc biệt phát huy tác dụng khi hạn chế việc tập trung đông người”, đại diện Vietcombank Nam Định nói.

Được biết, khi nhận được điện thoại báo tin trúng thưởng, chủ nhân giải thưởng 1 tỷ đồng Nguyễn Thùy Linh không tin đây là sự thật, cho là chuyện “tào lao”, có mục đích lừa đảo. Chị chỉ tin khi được cán bộ Vietcombank về địa phương xác nhận…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam Định: Cô gái ngỡ ngàng khi trúng thưởng 1 tỷ đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO