Nam Định: Hỏa hoạn thiêu rụi khoảng 250 xe máy của công nhân may

Duy Hưng 10/10/2022 09:40

Vụ hỏa hoạn xảy ra đầu giờ làm việc sáng nay (10/10) tại Công ty may Youngor Smart Shirts Vietnam Co.,LTD, có trụ sở tại KCN Mỹ Trung, nằm ven QL 10, đoạn qua địa bàn huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định.

Hiện trường vụ cháy.

Thông tin ban đầu từ các công nhân cho biết, vào đầu giờ làm việc sáng nay, khi các công nhân vừa vào xưởng làm việc được ít phút thì đám cháy xuất hiện tại 1 trong 3 nhà để xe của công ty.

Khi các công nhân chạy ra thì đã phát hiện khoảng 10 xe máy đã bị cháy. Trong bối cảnh có gió thổi mạnh, đám cháy lan rất nhanh. Họ nhanh chóng thông tin sự cố tới cảnh sát phòng cháy chữa cháy địa phương.

Hiện trường vụ cháy.

Theo Thượng tá Vũ Quốc Chiến, Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC-tìm kiếm cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Nam Định, khoảng 5 phút sau khi nhận được thông tin, lực lượng của Đội PCCC nằm tại KCN Mỹ Trung đã điều lực lượng, phương tiện đến hiện trường, triển khai đồng bộ các biện pháp chữa cháy. Sau một thời gian ngắn đám cháy đã được khống chế, dập tắt.

Tuy nhiên, theo Thượng tá Vũ Quyết Chiến, đám cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiệt hại về vật chất rất lớn. Theo đó, ít nhất khoảng 250 xe máy các loại của cán bộ, công nhân công ty đã bị thiêu rụi, lán để xe cũng bị sập.

“Bước đầu chúng tôi mới ghi nhân thộng tin hỏa hoạn xuất phát từ việc 1 trong số các xe máy tại đây tự bốc cháy, từ đó lan rộng ra. Hiện chúng tôi đang xác định nguyên nhân, thống kê cụ thể thiệt hại”, Thượng tá Vũ Quyết Chiến thông tin.

Có ít nhất 250 chiếc xe máy của công nhân được ghi nhận đã bị cháy.

Youngor Smart Shirts Vietnam Co.,LTD là doanh nghiệp đến từ Hồng Kông, hoạt động tại Nam Định từ nhiều năm nay, có nhiều cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh Nam Định, với cả chục nghìn lao động.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam Định: Hỏa hoạn thiêu rụi khoảng 250 xe máy của công nhân may

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO