Nam Định: Lật thuyền, 2 con của vợ chồng thuyền chài chết thảm

Duy Hưng 19/05/2021 19:11

Không biết bơi, khi thuyền bị lật, hất cả nhà xuống sông, 2 con của gia đình thuyền chài cùng bị chết đuối.

Lễ tang 2 cháu bé được gia đình, xóm giềng tổ chức hôm nay, 19/5.

Ngày 19/5, thông tin với báo chí lãnh đạo UBND xã Yên Trị (Ý Yên-Nam Định) xác nhận, đêm ngày 18/5, một gia đình thuyền chài ở xã gặp tai nạn đắm thuyền trên sông Đào khiến hai người con của gia đình bị chết đuối.

Cụ thể, đêm 18/5, ông Trần Văn Quyến và vợ là Nguyễn Thị Thanh (hộ khẩu ở thôn Ngư Nghiệp, xã Yên Trị) mang theo 2 con nhỏ (Tr.V.Th., 9 tuổi; Tr.Th.Th. 8 tuổi) dong thuyền ra sông Đào đánh cá. Đến đoạn sông thuộc địa bàn huyện Nghĩa Hưng, chân vịt của thuyền bị vướng vào lưới, thuyền chòng chành rồi lật úp sau đó, hất cả 4 người trong gia đình thuyền chài xuống sông.

Khi tai nạn xảy ra, vợ chồng ông Quyến biết bơi nên thoát nạn, trong khi 2 con không biết bơi đã chìm dần xuống lòng sông.

Khi được lực lượng cứu hộ, người dân địa phương tìm thấy vớt lên bờ, hai cháu đã tử vong.

Sự đau thương bao trùm cả quãng đường đưa 2 cháu tới nơi an nghỉ cuối cùng.

Chính quyền xã Yên Trị cho hay, gia đình ông Quyến có hoàn cảnh kinh tế khó khăn; là người xã Yên Trị nhưng thuê nhà ở xã Yên Nhân, cùng huyện Ý Yên để tiện cho việc ra sông bắt cá. Được biết, hai con ông học ở Trường Tiểu học xã Yên Nhân.

Sau khi tai nạn xảy ra, đại diện chính quyền quê nhà xã Yên Trị đã tới động viên, thăm hỏi, hỗ trợ vợ chồng ông Quyến 3 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam Định: Lật thuyền, 2 con của vợ chồng thuyền chài chết thảm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO