Nam hành khách nhảy xuống biển khi đi trên tàu khách

Theo VnExpress 13/02/2016 14:41

Người đàn ông 37 tuổi bất ngờ nhảy xuống biển khi chiếc tàu du lịch đang trên đường vào đất liền và cũng từ chối được cứu hộ.

Trưa 13/2, Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3 cho biết, vẫn đang tìm nạn nhân mất tích khi rơi xuống biển vào đêm qua trên vùng biển Vũng Tàu.

Theo Ban quản lý cảng Bến Đầm, tàu Côn Đảo 10 vận chuyển 148 hành khách từ huyện Côn Đảo vào Vũng Tàu lúc chiều 12/1. Đến 22h, khi tàu còn cách mũi Vũng Tàu chừng 65 hải lý, thuyền viên trực ca phát hiện anh Võ Văn Hiếu (37 tuổi, quê An Giang) nhảy xuống biển.

Các nhân viên trên tàu đã thả 2 phao nổi đồng thời hạ xuồng cứu sinh hỗ trợ người bị nạn. "Tuy nhiên khi thả phao thì nam thanh niên có dấu hiệu không hợp tác với tàu, không bám vào phao mà tiếp tục bơi ra xa. Xuồng cứu sinh hạ xuống biển thì người bị nạn đã vượt khuất tầm đèn", một lãnh đạo Cảng Bến Đầm cho biết.

Nhận được tin báo, Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3 đã nhanh chóng điều động tàu SAR 413 rời cảng Vũng Tàu ra vị trí nạn nhân mất tích để tìm kiếm, hiện công tác này vẫn được tiếp tục. Tàu Côn Đảo 10 đã được phép đưa toàn bộ hành khách trở về đất liền trong sáng nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam hành khách nhảy xuống biển khi đi trên tàu khách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO