Năm nay, 3 sao Việt tổ chức đám cưới: Ngô Thanh Vân, Minh Hằng hứa hẹn 'bùng nổ'

Thảo Vy 01/05/2022 10:36

Các cặp đôi đình đám như: Ngô Thanh Vân - Huy Trần, Minh Hằng và bạn trai đại gia, Bình An - Phương Nga… sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2022. Dự đoán, đám cưới của dàn sao đình đám sẽ được tổ chức hoành tráng khiến người hâm mộ háo hức mong chờ.

Bình An - Phương Nga

Sau hơn 4 năm gắn bó, Á hậu Phương Nga chính thức nhận lời cầu hôn của diễn viên Bình An đúng dịp Valentine 2022. Vào dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần vừa qua, Á hậu Phương Nga về quê thăm nhà Bình An.

Phương Nga nhận lời cầu hôn bạn trai.

Trước đó, Bình An tậu căn hộ hơn 100 m2. Phương Nga đồng hành với bạn trai trong quá trình sửa sang nhà cửa, sắm sửa nội thất. Từ đó, xuất hiện tin đồn cả hai sắp về chung một nhà.

Mới đây, phía nhà trai còn có động thái khiến ai nấy đều phải phấn khích khi vừa đăng ảnh tình tứ vừa viết chú thích mập mờ: “Yêu cây, quả kết là mình tưới/ Yêu em, qua Tết là mình…”

Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga chính thức xác nhận hẹn hò vào ngày 14/2/2019. Kể từ đó đến nay, cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau như hình với bóng, trong các sự kiện lớn nhỏ hay cả những khi hỗ trợ đối phương trong các dự án cá nhân.

Người hâm mộ chờ đợi cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới, cùng bước vào lễ đường trong năm nay.

Hơn nữa, cặp đôi cũng đã lộ việc sắp sống chung nhà khi nam diễn viên khoe cơ ngơi mới với sự xuất hiện của Phương Nga. Người hâm mộ chờ đợi cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới, cùng bước vào lễ đường trong năm nay.

Ngô Thanh Vân – Huy Trần

Đám cưới của cặp sao Ngô Thanh Vân và Huy Trần là sự kiện được khán giả mong chờ nhất trong năm 2022. Mới đây, “đả nữ” màn ảnh Việt và chồng sắp cưới đã gửi thiệp mời đến người thân, đồng nghiệp và bạn bè của mình.

Ngô Thanh Vân sẽ lên xe hoa vào tháng 3.

Được biết, đám cưới của Ngô Thanh Vân và tình trẻ kém 11 tuổi sẽ diễn ra tại resort sang trọng ở Đà Nẵng. Trước thềm ngày trọng đại, cặp đôi liên tục hé lộ những bức ảnh cưới cực tình tứ. Đồng thời, dàn khách mời sao Vbiz cũng đồng loạt lên tiếng xác nhận đến chung vui.

Ngoài ảnh cưới được hé lộ, Ngô Thanh Vân chia sẻ về dự án "bom tấn" cùng những hoạt động dẫn đến ngày hạnh phúc nhất cuộc đời của mình. Nữ diễn viên cho hay: "Thật sự, mặc dù đã là nhà sản xuất, đạo diễn của rất nhiều dự án tầm cỡ bom tấn.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần và hẹn hò khá lâu trước khi chính thức xác nhận. Không chỉ diện đồ đôi, check-in cùng một địa điểm mà còn đi du lịch cùng nhau và ra mắt 2 bên gia đình. Dù công khai đăng ảnh bên nhau, cả 2 chỉ chia sẻ chuyện tình cảm với bạn bè thân thiết, không trực tiếp chia sẻ với truyền thông và người hâm mộ.

Đám cưới của Ngô Thanh Vân được dự báo là sự kiện "bùng nổ" nhất năm 2022.

Thông tin Ngô Thanh Vân sẽ chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 5 tới đây khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. "8/5 này, Vân và Huy quyết định tổ chức một đám cưới nhỏ, ghi dấu một chặng đường mới trong cuộc đời của hai đứa. Lễ cưới nhỏ nhắn xinh xinh với sự hiện diện của hai gia đình và một vài người bạn gắn bó của Vân - Huy. Vân không muốn đây là sự kiện mà thực sự muốn nó là một kỷ niệm thật đáng nhớ. Vì thế, Vân và Huy quyết định bữa tiệc này nhỏ nhắn thôi nhưng chắc chắn sẽ xinh đẹp và ấm cúng”, cô hạnh phúc thông báo.

Minh Hằng – bạn trai đại gia

Sau khi công bố sẽ kết hôn, Minh Hằng tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại sẽ diễn ra trong vào tháng 6 tới đây. Chưa dừng lại ở đó, mới đây nữ diễn viên còn khiến khán giả vô cùng thích thú khi hé lộ lịch trình đám cưới như tổ chức liveshow.

Khoảnh khắc Minh Hằng nhận lời cầu hôn bạn trai.

Đúng ngày Valentine trắng 14/3/2022, Minh Hằng gây bão cõi mạng khi cho đăng tải hình ảnh “khóa môi” bạn trai trên du thuyền cực kì lãng mạn. Gây chú ý không kém là khoảnh khắc nữ diễn viên khoe bàn tay đeo nhẫn kim cương và tuyên bố: “Khi em nói “đồng ý”, thì tháng 6 không còn của riêng em nữa. Là của chúng ta". Ngầm khẳng định sẽ lên xe hoa trong năm nay, fan hâm mộ của nữ diễn viên cũng đang háo hức về một đám cưới hoành tráng như cổ tích của thần tượng sẽ diễn ra như thế nào.

Nói về mối quan hệ với bạn trai lâu năm Minh Hằng từng chia sẻ: "Anh ấy hơn tôi 10 tuổi. Khi người này xuất hiện cũng rất nhẹ nhàng, bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè, gặp gỡ rồi đi chơi với nhau. Sau đó, chúng tôi nhận ra cả hai có nhiều điểm chung, khi ở cạnh nhau được là chính mình, giận thì la, vui thì cười, buồn thì khóc chứ không phải gồng để luôn giữ hình ảnh Minh Hằng của xã hội. Dần dần tình cảm này lớn hơn và trở thành mối tình đẹp”.

Bạn trai đại gia hơn Minh Hằng 10 tuổi.

Trong một vài bài phỏng khác Minh Hằng cũng thổ lộ về chuyện tình cảm với vị hôn phu: "Anh ấy chính là người sẽ giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau 5 năm, không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc. Anh ấy là mảnh ghép rất hoàn hảo của tôi. Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của tôi. Khi nào tôi nói cưới thì chúng tôi cưới".

Được biết, đám cưới của Minh Hằng và bạn trai lâu năm sẽ diễn ra vào tháng 6 năm nay. Tiết lộ lý do làm đám cưới vào tháng 6, diễn viên phim Bẫy Ngọt Ngào từng chia sẻ, đây được xem là dấu mốc kỷ niệm ấn tượng với người đẹp vì tháng 6 là sinh nhật của nữ diễn viên, đồng thời cũng là kỷ niệm 6 năm cô và bạn trai chính thức quen nhau.

"Tháng 6 là tháng sinh nhật của Hằng. Và đến tháng 6 này hành trình của Hằng và anh ấy đã được 6 năm, 6 tháng", Minh Hằng tâm sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Năm nay, 3 sao Việt tổ chức đám cưới: Ngô Thanh Vân, Minh Hằng hứa hẹn 'bùng nổ'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO