Nam sinh 9X trúng xe Mercedes-BenZ của Viettel

PV 18/01/2017 16:10

Một nam sinh 9X ở Thái Nguyên đã trúng giải Nhất Chương trình "Xài di động, Lái xe sang" với giải thưởng là 1 ô tô Mercedes-BenZ C200 trị giá gần 1,5 tỷ đồng. Chương trình do Tổng công ty Viễn thông Viettel tổ chức.

Sáng nay (18/1), Tổng công ty Viễn thông Viettel công bố trao thưởng cho các khách hàng tham gia chương trình "Xài di động, Lái xe sang". Trong 34 triệu khách hàng nhận tổng số hơn 106 triệu mã dự thưởng, Viettel đã tìm ra những vị khách hàng may mắn nhận các giải thưởng giá trị như 1 ô tô Mercedes-Benz, 12 xe máy Honda Vision và hàng ngàn giải thưởng dịch vụ viễn thông khác.

Khách hàng trúng giải Nhất đã được trao thưởng ngay hôm nay, công tác trao thưởng cho khách hàng nhận giải Nhì, giải Ba và giải Khuyến khích sẽ gấp rút hoàn tất trước Tết Đinh Dậu.

Chương trình "Xài di động, Lái xe sang" là một trong các hoạt động Tổng công ty Viễn thông Viettel thực hiện nhằm kỷ niệm 12 năm chính thức cung cấp dịch vụ di động (15/10/2004 - 15/10/2016).

Để tham gia chương trình khuyến mại “Xài di động, Lái xe sang” khách hàng chỉ cần có tiêu dùng di động trên 30.000đ/tháng hoặc đăng ký mới các dịch vụ như BankPlus, ViettelTV, MyViettel sẽ được tặng mã số may mắn để tham dự chương trình quay số.

Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải Nhất là ô tô Mercedes-BenZ C200 trị giá gần 1,5 tỷ đồng, 12 giải Nhì là xe máy Honda Vision trị giá gần 30 triệu đồng/giải, 120 giải Ba là 12 tháng sử dụng dịch vụ di động miễn phí (tương đương 12 triệu đồng/giải); 1.200 giải khuyến khích mỗi giải là 1 thẻ cào 100.000 đồng.

Sau 3 tháng triển khai, chương trình đã đón nhận sự tham gia nhiệt tình của các khách hàng, đặc biệt có hàng trăm ngàn lượt ủng hộ các dịch vụ mới như Viettel TV, BankPlus.... Trong đó, khách hàng Nguyễn Quang Huy đã may mắn được nhậnn giải thưởng chiếc xe Mercedes-Benz C200. Anh Huy, sinh viên năm thứ 2 của một trường đại học ở Thái Nguyên, cho biết đã đăng ký SIM sinh viên Viettel ngay từ khi có thông báo nhập học của trường đại học, đến nay đã sử dụng được hơn 2 năm. Trong Chương trình “Xài di động, Lái xe sang” anh Huy có 3 mã số dự thưởng và mã số dự thưởng tháng 11 đã mang đến may mắn trúng giải thưởng lớn nhất.

Chia sẻ tại buổi lễ trao thưởng, ông Dương Văn Toàn - Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel cho biết: “3 tháng diễn ra chương trình cũng là khoảng thời gian Viettel chứng kiến sự ủng hộ của khách hàng, được thể hiện qua hàng trăm triệu mã số dự thưởng tương ứng với các dịch vụ mà khách hàng sử dụng. Chính sự ủng hộ này là động lực, là niềm tự hào để Viettel tiếp tục sáng tạo những dịch vụ và chính sách mới, phù hợp hơn và có lợi hơn cho khách hàng trong thời gian tới”.

Tiếp nối các hoạt động của chương trình kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động, Viettel tiếp tục thực hiện chương trình quay số trúng thưởng với giải thưởng lên đến hơn 2 tỷ đồng dành cho các khách hàng đổi SIM 4G, hòa mạng mới SIM 4G Viettel. Hiện nay, chương trình đang thu hút hàng trăm ngàn lượt đổi SIM 4G Viettel hoặc hòa mạng mới SIM 4G Viettel.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam sinh 9X trúng xe Mercedes-BenZ của Viettel

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO