Nam thanh niên khiến nữ sinh lớp 7 sinh con lãnh án 45 tháng tù

Hữu Vinh 17/06/2021 16:41

Sau nhiều lần nhắn tin làm quen qua mạng xã hội rồi “giao cấu” khiến cho nữ sinh lớp 7 sinh con, nam thanh niên đã lãnh án 45 tháng tù giam.

Ngày 17/6, Tòa án Nhân dân huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đưa ra xét xử, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hoàng Triều (SN 1994) 45 tháng tù giam cho hành vi "Giao cấu với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi". Bị hại trong vụ án là một nữ sinh lớp 7, nạn nhân mang thai sau nhiều lần quan hệ tình dục với Triều và sinh con trong phòng tắm.

Bị cáo Nguyễn Hoàng Triều.
Bị cáo Nguyễn Hoàng Triều.

Theo cáo trạng, trước đó vào ngày 11/1/2021, Cơ quan Cảnh sát tra Châu Đức tiếp nhận nguồn tin về tội phạm từ Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Châu Đức về việc cháu N.N.A.T. (SN 2006; xã Đá Bạc, huyện Châu Đức) sinh con tại nhà khi chưa đủ 14 tuổi.

Qua điều tra xác minh vụ việc, cơ quan điều tra đã xác định bị cáo Nguyễn Hoàng Triều có liên quan đến vụ án. Theo đó, cháu N.N.A.T. kết bạn với Nguyễn Hoàng Triều trên mạng xã hội vào cuối năm 2019.

Sau nhiều lần nhắn tin, đến tháng 02/2020 thì cả hai hẹn nhau gặp mặt. Đến khi gặp mặt, Triều chở cháu T. đến Nhà nghỉ Thanh Sang, đòi QHTD nhưng cháu T. không đồng ý.

Tiếp đó 2 tháng, khoảng đầu tháng 4/2020, Triều tiếp tục hẹn cháu T. đi chơi. Được cháu T. đồng ý, Triều đến gần nhà đón cháu T, rồi chở vào nhà nghỉ thực hiện hành vi quan hệ tình dục lần đầu, lần kế tiếp diễn ra vào tháng 6/2020. Trong cả 02 lần thực hiện hành vi phạm pháp, Triều đều không sử dụng bao cao su.

Đến tháng 9/2020, cháu T. đã phát hiện mình có thai, nhưng lo sợ nên không dám nói cho ai biết. Đến ngày 3/1/2021, cháu T. thấy đau bụng nên đã đi vào phòng tắm rồi tự sinh em bé, tự dùng kéo cắt dây rốn. Sau đó, mẹ cháu phát hiện và đưa đi điều trị tại Trung tâm y tế huyện Châu Đức.

Qua giám định cho thấy em bé mới sinh là con của Triều và cháu T. Đồng thời đến thời điểm lần đầu Triều thực hiện hành vi, cháu T. chưa đủ 16 tuổi. Căn cứ vào đó, đại diện Viện kiểm sát đã đề nghị xử phạt bị cáo khung hình phạt từ 3-10 năm tù.

Tại phiên tòa, Triều khai nhận thành khẩn hành vi quan hệ với cháu T. khiến nạn nhân mang thai và sinh con.

Nhận định hành vi phạm tội của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm quyền được bảo vệ sức khỏe, danh dự, nhân phẩm của người dưới 16 tuổi, ảnh hưởng xấu đến trật tự an toàn xã hội và sự phát triển bình thường về tâm, sinh lý của bị hại.

Sau khi xem xét ý kiến của các bên, căn cứ các tình tiết giảm nhẹ, Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Triều 45 tháng tù giam và buộc bị cáo phải bồi thường cho bị hại số tiền 108 triệu đồng, thực hiện chu cấp cho con của bị cáo với bị hại mỗi tháng 2 triệu đồng cho đến khi tròn 18 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam thanh niên khiến nữ sinh lớp 7 sinh con lãnh án 45 tháng tù

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO