Nam thanh niên sử dụng ma túy chết do ngạt nước

Theo CAND 21/02/2016 10:52

Trước đó, khoảng 3 giờ ngày 16-2, bà Nguyễn Thị Xinh (63 tuổi) ngụ ấp An Đạo, xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang thức dậy chuẩn bị đi chợ thì phát hiện một thanh niên mặc quần dài trên tay cầm dao và kéo đi về phía bà.

Sau đó, người thanh niên này đi đến nhà anh Nguyễn Thành Phương (37 tuổi, con ruột của bà Xinh, ngụ ấp An Kho, xã An Thạnh Thủy) và nằm xuống tấm ván ở cạnh nhà. Nghe tiếng động, anh Phương thức dậy thì bị đối tượng đâm vào cánh tay nên anh Phương dùng cây gỗ đánh vào người đối tượng. Sau đó, đối tượng nhảy xuống kênh sau nhà anh Phương và tử vong.

Qua xác minh, đối tượng bị chết tên Dương Trọng Tân (18 tuổi, ngụ ấp Nhơn Hòa, xã Hòa Định, huyện Chợ Gạo). Tiến hành thu mẫu nước tiểu của Tân xét nghiệm, kết quả dương tính với chất ma túy. Khám nghiệm tử thi nguyên nhân chết của Tân là do ngạt nước.

Tiến hành điều tra được biết, ngày 16-2, Tân cùng L.H.D. (31 tuổi, ngụ huyện Chợ Gạo) đến nhà của anh T.H.T. (42 tuổi, ngụ huyện Chợ Gạo) để nhậu và xăm mình. Khoảng 1 giờ sáng ngày 17-2, cả ba sử dụng ma túy.

Sau đó, Tân bỏ đi đến nhà anh Lê Văn P. (53 tuổi, xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo), nên T. và D. đi tìm đưa Tân về nhà T. tiếp tục nhậu và xăm mình. Sau đó, Tân xảy ra mâu thuẫn với D. và T. nên Tân dùng ly thủy tinh ném khiến T. và D. bỏ chạy; Tân lấy 1 dao và 1 cây kéo đuổi theo đến nhà của bà Xinh và anh Phương thì xảy ra sự việc như trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam thanh niên sử dụng ma túy chết do ngạt nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO