Nam thanh niên ‘tưới xăng dọa thiêu nữ sinh’ được cứu sống

Duy Hưng 04/04/2016 19:53

Chiều nay, thông tin với báo chí, ông Phạm Văn Dịu, Giám đốc Sở Y tế Thái Bình xác nhận: ca mổ cấp cứu nam thanh niên tên Đức, thủ phạm vụ “tưới xăng dọa thiêu nữ sinh”-xảy ra tại Trường Cao đẳng Y Thái Bình trưa nay, 4/4, do các y bác sỹ khoa Ngoại, Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình tiến hành đã thành công.

Nam thanh niên ‘tưới xăng dọa thiêu nữ sinh’ được cứu sống

Lãnh đạo ngành Y tế Thái Bình xác nhận Đức đã qua cơn nguy kịch.

Cụ thể, ông Dịu cho hay thanh niên này đã qua cơn nguy kịch, đã được chuyển sang phòng hậu phẫu nhưng vẫn phải thở bằng máy.

Trước đó, khi bị lực lượng an ninh địa phương bao vây, khống chế, nam thanh niên này đã tự dùng dao đâm vào ngực mình nhiều nhát với ý định tự tử, được đưa vào bệnh viện cấp cứu sau đó…

Bước đầu, Đức được xác định quê ở huyện Thái Thuy, tỉnh Thái Bình, là bộ đội mới xuất ngũ. Trước đó, cựu quân nhân này đóng quân ở tỉnh Ninh Thuận.

Trong khi đó, lãnh đạo Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình cho biết, sức khỏe thể chất và tinh thần của sinh viên Đinh Thị Thêu-nạn nhân bị Đức khống chế, tưới xăng lên người dọa đốt-cũng đã ổn định trở lại.

Sau khi sự việc xảy ra, nhất là việc bất ngờ bị Đức khống chế bằng dao, tưới xăng lên người, tâm lý của Thêu bị hoảng loạn.

Trong chiều nay, Thêu được nhà trường cử riêng cán bộ động viên, chăm sóc…

Trong một diễn biến khác, nữ sinh Đ.T.T.H. -người được cho là Đức cần tìm gặp, khẳng định có học cùng thời phổ thông với Đức nhưng không có chuyện tình cảm riêng tư với anh này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam thanh niên ‘tưới xăng dọa thiêu nữ sinh’ được cứu sống

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO