Nạn nhân tử vong khi rơi xuống hố ga: Do thi công cẩu thả

Hồng Phúc 23/10/2016 22:44

Ngày 23/10, Trung tâm Điều hành chương trình chống ngập nước TP HCM (chủ đầu tư dự án chống ngập đường Kinh Dương Vương, đoạn qua Q. Bình Tân) cho biết, bước đầu Trung tâm đã yêu cầu đơn vị thi công là Công ty TNHH Liên doanh Xây dựng VIC có trách nhiệm giải quyết các vấn đề liên quan đến trường hợp người đàn ông bị rơi xuống hố ga tử vong trên đường Kinh Dương Vương, P.An Lạc, Q. Bình Tân vào chiều 21/10.

Theo phía đại diện Trung tâm Điều hành chương trình chống ngập nước TP, nguyên nhân ban đầu được xác định là công nhân thuộc Công ty TNHH Liên doanh Xây dựng VIC đã thi công cẩu thả, chủ quan, mở rào để thi công nhưng sau đó vào nghỉ trưa và quên đậy nắp và rào chắn lại, cũng như không có người đứng cảnh giới khi người đi đường di chuyển qua hố ga.

Sau sự cố đáng tiếc, về phía Trung tâm cũng đã yêu cầu các đơn vị thi công dự án chống ngập đường Kinh Dương Vương phải nghiêm túc tuân thủ các quy định về rào chắn, gắn biển cảnh báo trong quá trình thi công, đảm bảo an toàn cho những người tham gia giao thông xung quanh khu vực.

Về phía đơn vị thi công là Công ty TNHH Liên doanh Xây dựng VIC chịu trách nhiệm hỗ trợ, bồi thường các chi phí liên quan khi xác định được danh tính nạn nhân.

Công an Q.Bình Tân cũng xác nhận, đã chụp nhiều hình ảnh nhận dạng của nạn nhân sau khi chết, gửi kèm văn bản “Truy tìm người chết chưa rõ tung tích” đến Công an TP HCM, đồng thời thông qua ảnh đăng trên báo chí để tìm người thân, gia đình của nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nạn nhân tử vong khi rơi xuống hố ga: Do thi công cẩu thả

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO