Nạn nhân vụ sập nhà 2 tầng ở Hà Tĩnh đã tử vong

Hạnh Nguyên 07/06/2019 09:53

Sau nhiều giờ cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh, nạn nhân vụ sập nhà 2 tầng ở TP Hà Tĩnh không qua khỏi.

Nạn nhân vụ sập nhà 2 tầng ở Hà Tĩnh đã tử vong

Ngôi nhà 2 tầng bất ngờ đổ sập, anh Trần Hữu Thống mắc kẹt dưới đống đổ nát.

Ngày 7/6, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết, bệnh nhân Trần Hữu Thống (27 tuổi, trú xã Thạch Ngọc, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) đã được người nhà làm thủ tục xin đưa bệnh nhân về nhà vào chiều 6/6. Gia đình anh Trần Hữu Thống cũng xác nhận, nạn nhân đã trút hơi thở cuối cùng vào 19h cùng ngày.

Như đã đưa tin, vào khoảng 14h ngày 6/6, trong quá trình gia đình chủ cửa hàng xe điện, xe thể thao Hải Toàn thuê thợ đập ngôi nhà số 33 vừa mua nằm trong ngõ 31 đường Hà Tôn Mục, TP. Hà Tĩnh (thuộc tổ 9, phường Nam Hà, TP.Hà Tĩnh) để tiến hành cải tạo, bất ngờ các khối bê tông từ trên cao đổ sập xuống.

Top thợ làm việc lúc đó có 2 người, 1 người nhanh chân chạy thoát được ra ngoài, còn anh Thống bị các khối bê tông, tôn, sắt đè lên, vùi lấp dưới đống đổ nát.

Phát hiện sự việc, những người dân cạnh đó đã xông vào, dùng tay bê các tấm bê tông, vữa xi măng khỏi phần mặt nạn nhân, còn phần thân dưới bị mắc kẹt bởi khối bê tông lớn, do đó đến khi lực lượng chức năng có mặt, dùng các thiết bị khoan cắt, mới đưa được nạn nhân ra ngoài, đi cấp cứu.

Nạn nhân vụ sập nhà 2 tầng ở Hà Tĩnh đã tử vong - 1

Nạn nhân Trần Hữu Thống đã tử vong sau nhiều giờ cấp cứu.

Khi được đưa vào viện cấp cứu, bệnh nhân trong tình trạng suy hô hấp, hôn mê, chẩn đoán sốc đa chấn thương nặng. Sau đó bệnh nhân được chuyển vào phòng mổ nhưng do chấn thương quá nặng, quá trình này, 2 lần tim ngừng đập. Sau đó, người nhà đã làm thủ tục xin đưa bệnh nhân Thống về nhà và tử vong sau đó.

Hiện cơ quan Công an đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nạn nhân vụ sập nhà 2 tầng ở Hà Tĩnh đã tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO