'Nàng béo' Rebel Wilson công khai là người đồng tính

Minh Tuấn (Mirror, Daily Mail UK) 10/06/2022 20:47

Giữa bầu không khí hân hoan trong Tháng Tự Hào, nàng béo "lầy" nhất Hollywood đã công khai mình là người thuộc cộng đồng LGBT.

Theo Mirror, trên trang cá nhân với gần 11 triệu lượt theo dõi, Rebel Wilson lần đầu công khai bản thân là người đồng tính.

Nữ diễn viên đăng tải hình ảnh người bạn gái mới kèm chia sẻ: "Thời gian qua, tôi tưởng mình đang tìm kiếm hoàng tử Disney. Nhưng không, người tôi thực sự muốn ở bên cạnh là một công chúa".

Rebel Wilson nổi lên như một hiện tượng làng hài sau khi thủ vai Fat Amy trong series ca nhạc đình đám Pitch Perfect. Ảnh: Daily Mail UK.

Chia sẻ của sao phim Pitch Perfect nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp. MC Carly Steel bình luận: "Một đôi đẹp và tràn đầy năng lượng. Yêu các bạn thật nhiều".

Bạn gái mới của Rebel Wilson là Ramona Agruma. Nhiều năm qua, Agruma là nhà thiết kế thời trang, doanh nhân, người sáng lập Lemon Ve Limon và đại sứ thương hiệu của Bee Goddess Jewellery.

Bạn gái của Rebel là một nữ doanh nhân vô cùng thành đạt. Ảnh: Mirror.

Rebel Wilson và Jacob Busch công khai quan hệ tình cảm từ cuối tháng 9/2020 nhưng đã yêu nhau trước đó khá lâu.

Trong khoảng thời gian hẹn hò, Busch thuê phi cơ riêng đưa Wilson đến Monaco nghỉ dưỡng. Anh nói lời ngọt ngào với bạn gái trong buổi tối lãng mạn đầy hoa hồng và những ngọn nến hình trái tim được xếp ngay ngắn trên bãi biển.

Tạp chí Forbes thống kê khối tài sản của Busch khoảng 100 triệu USD. Người đàn ông 31 tuổi thừa kế gia sản 13,4 tỷ USD cùng thương hiệu bia nổi tiếng của gia đình, Budweiser. Đến tháng 2/2021, cả hai thông báo chia tay.

Cặp đôi đồng tính bén duyên ngay khi Rebel chia tay Busch được 1 tháng. Ảnh: Daily Mail UK.

Rebel Wilson trở nên nổi tiếng sau khi đóng vai trong Bridesmaids và Pitch Perfect. Hai vai chính trong The Hustle và Jojo Rabbit and Cats của nữ diễn viên cũng được đánh giá cao.

Trong suốt sự nghiệp, Wilson được yêu thích bởi thân hình ngoại cỡ. Cô tự tin khi thể hiện hình thể với nhân vật Fat Amy trong loạt phim Pitch Perfect.

Cô bắt đầu giảm cân vào cuối năm 2019. Diễn viên gọi năm 2020 là năm sức khỏe. Wilson thường xuyên chia sẻ bí quyết tập luyện, thói quen ăn uống để giảm gần 30 kg.

Công cuộc giảm cân ngoạn mục của cô khiến truyền thông rầm rộ một thời. Ảnh: Vanity Fair.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Nàng béo' Rebel Wilson công khai là người đồng tính

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO