Nắng nóng vẫn còn kéo dài

(Nguồn: Trung tâm DBKTTV quốc gia) 22/04/2019 06:50

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, nắng nóng diện rộng ở các tỉnh Tây Bắc Bắc Bộ và Trung Bộ còn kéo dài.

Ngày 22/4, nắng nóng tiếp tục xảy ra ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Bộ với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35 - 37 độ C, riêng các tỉnh từ Nghệ An đến Phú Yên có nắng nóng gay gắt với nền nhiệt độ từ 37 - 39 độ C, có nơi trên 40 độ C. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ C từ 11 - 16h.

Do ảnh hưởng của nắng nóng có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới kết hợp với độ ẩm trong không khí giảm thấp nên có nhiều nguy cơ xảy ra cháy nổ và hỏa hoạn ở khu vực dân cư do nhu cầu sử dụng điện tăng cao và nguy cơ cao cháy rừng ở các tỉnh Trung Bộ và Tây Bắc Bắc Bộ.

Hà Nội: Ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28 độ C; cao nhất từ 32 - 35 độC.

TP HCM: Ngày nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28 độ C; cao nhất từ 33 - 36 độ C, có nơi trên 36 độ C.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nắng nóng vẫn còn kéo dài

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO