Nêu cao tinh thần trách nhiệm đoàn viên công đoàn

H.Nhi Ảnh: Quang Vinh 25/09/2017 11:15

Sáng 25/9, tại Hà Nội, Công đoàn cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam tổ chức Đại hội Công đoàn Ban Tổ chức - Cán bộ nhiệm kỳ 2017-2022.

Quang cảnh đại hội.

Ông Vương Văn Nam, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy cơ quan Trung ương MTTQ Việt Nam, ông Phùng Khánh Tài, Chánh Văn phòng, Chủ tịch Công đoàn cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam dự Hội nghị.

Nhiệm kỳ 2012-2017, Công đoàn Ban Tổ chức - Cán bộ luôn nêu cao tinh thần tự giác chấp hành kỷ luật lao động, nghiêm túc thực hiện các chủ trương của cơ quan và chương trình công tác của đơn vị, số lượng cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn trong Ban ít, khối lượng công việc trong Ban nhiều, chất lượng tham mưu yêu cầu đòi hỏi cao, chính xác, có thể nói là nhiệm vụ của người cán bộ tổ chức rất nhiều khó khăn song với nỗ lực, phấn đấu đoàn viên công đoàn Ban đã cố gắng vượt khó, phấn đấu thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được giao với tinh thần trách nhiệm cao.

Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban chấp hành mới.

Đoàn viên công đoàn trong Ban tích cực tham gia công đoàn nên trong nhiệm kỳ qua, tập thể Ban luôn được đánh giá là tập thể đoàn kết, sáng tạo, không có đơn thư khiếu kiện và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn và tích cực tham gia các hoạt động công đoàn, Công đoàn Ban được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Viên chức Việt Nam và Công đoàn cơ quan ghi nhận, tặng nhiều bằng khen, giấy khen.

Đáng chú ý, Ban đã tham mưu tổ chức được nhiều hội nghị, hội thảo, tọa đàm về phát huy vai trò của Ủy viên Ủy ban, Hội đồng tư vấn, để từ đó có cơ sở tham mưu các văn bản thực hiện chế độ chính sách đối với cán bộ Mặt trận các cấp và Trưởng Ban công tác Mặt trận ở khu dân cư…

Nâng cao chất lượng tham mưu nắm tình hình các tổ chức thành viên, tăng cường tham gia các hoạt động và thăm chúc mừng các tổ chức thành viên nhân các ngày truyền thống, Đại hội nhiệm kỳ góp phần thực hiện tốt công tác phối hợp giữa Ủy ban MTTQ và các tổ chức thành viên.

Tại Đại hội, đoàn viên đã đóng góp tham luận, tham gia thảo luận về báo cáo hoạt động của công đoàn trong nhiệm kỳ 2012-2017 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2022.

Ban chấp hành mới ra mắt.

Các tham luận tập trung vào việc nâng cao vai trò của công đoàn trong việc đổi mới nội dung, hình thức hoạt động nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức công đoàn.

Phát biểu tại Đại hội, Chánh Văn phòng, Chủ tịch Công đoàn cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Công đoàn Ban Tổ chức - Cán bộ trong nhiệm kỳ 2012-2017, Ban là một tập thể đoàn kết, các thành viên trong Ban thẳng thắn cùng nhau trao đổi để cùng nhìn về một hướng. Lãnh đạo Ban luôn sáng tạo trong các sinh hoạt chuyên đề.

Ông Vương Văn Nam chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu.

Đóng góp của Ban là điểm tựa của Công đoàn cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Tại Đại hội, ông Nguyễn Bắc Bình, Phó Phòng Địa phương và Thành viên, Ban Tổ chức - Cán bộ tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn Ban Tổ chức - Cán bộ nhiệm kỳ 2017-2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nêu cao tinh thần trách nhiệm đoàn viên công đoàn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO