New Zealand không cần chứng chỉ tiếng Anh

05/06/2016 14:50

Nằm trong chuỗi các sự kiện của tuần “Triển lãm trải nghiệm New Zealand” do Đại sứ quán New Zealand tổ chức tại Việt Nam, hội thảo về du học tại đất nước này do Trung tâm xúc tiến giáo dục New Zealand tổ chức hôm 4/6 đã thu hút hàng trăm học sinh, phụ huynh tham gia.

New Zealand không cần chứng chỉ tiếng Anh

Hội thảo về du học tại New Zealand.

Ông Trần Công Nam, giám đốc Trung tâm xúc tiến giáo dục New Zealand cho biết, đối tượng đi du học là học sinh tốt nghiệp THPT có học lực khá, có đủ điều kiện tài chính theo quy định.

“Trước đây, nhiều sinh viên thường lo ngại về rào cản tiếng Anh khi đi du học. Tuy nhiên, chương trình du học tại New Zealand có thể giúp học sinh yên tâm nếu chưa vượt qua được các kỳ thi về chứng chỉ tiếng Anh.

Cụ thể, nếu sinh viên nào có đủ điều kiện tiếng Anh như quy định, sẽ được trực tiếp theo học các tín chỉ tại New Zealand với khóa học 3 năm. Còn các sinh viên chưa đủ điều kiện sẽ được theo học 1 năm dự bị tiếng Anh tại chính ngôi trường mà sinh viên đăng ký, trước khi được theo học chính thức”, ông Nam chia sẻ.

Ngoài ra, hội thảo cũng là nơi mà các du học sinh, những người đã du học, làm việc tại New Zealand trong nhiều năm qua chia sẻ các trải nghiệm về môi trường sống, văn hóa, phong tục tập quán hay thậm chí cả thời tiết, thiên tai cho những bạn trẻ có ý định tìm tới học tại đất nước này.

Được biết, sau khi kết thúc thời gian du học ở New Zealand, các du học sinh được cấp phép visa gia hạn 1 năm để tìm kiếm cơ hội việc làm tại đây.

Đoàn Xá

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    New Zealand không cần chứng chỉ tiếng Anh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO