Nga: Máy bay bốc cháy sau khi hạ cánh khẩn cấp, 2 phi công thiệt mạng

Hà Anh (theo Sputnik) 27/06/2019 11:01

Ngày 27/6, chính quyền địa phương đưa tin, hai phi công đã thiệt mạng và bảy người bị thương trong cuộc hạ cánh khẩn cấp của một chiếc máy bay An-24 ở thành phố Nizhneangarsk, Buryatia, Nga.

Nga: Máy bay bốc cháy sau khi hạ cánh khẩn cấp, 2 phi công thiệt mạng

(Nguồn: Angara Airlines).

Theo thông tin từ chính quyền địa phương, 42 người lớn và 1 trẻ em đã được giải cứu khỏi chiếc máy bay sau khi nó hạ cánh khẩn cấp.

"Người đứng đầu Buryatia đang theo dõi tình hình liên quan đến vụ tai nạn hàng không ở sân bay Nizhneangarsk. Một chiếc máy bay chở khách đã hạ cánh khẩn cấp ở đó. Hai phi công đã chết, bảy hành khách bị thương, các hành khách còn lại được an toàn.", ông Alexey Fishev, thư ký báo chí của người đứng đầu tỉnh Buryatia cho biết.

Nguồn tin này cho biết thêm, chiếc máy bay cất cánh từ Nizhneangarsk tới Ulan-Ude vào sáng sớm ngày 27/6. Tuy nhiên, ngay sau đó, một trong những động cơ của nó đã gặp trục trặc. Phi hành đoàn quyết định quay lại sân bay.

"Theo thông tin ban đầu, trong quá trình hạ cánh, chiếc máy bay đã vượt ra khỏi đường băng 100 mét và va chạm với một cơ sở thanh lọc khiến máy bay bốc cháy", ông Fishev nói và cho biết, nhân viên cứu hỏa đang làm việc tại hiện trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nga: Máy bay bốc cháy sau khi hạ cánh khẩn cấp, 2 phi công thiệt mạng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO