Ngài Trump bất ngờ thăm căn cứ không quân Mỹ ở Đức

Hà Anh (theo RT) 27/12/2018 11:07

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã dừng chân tại căn cứ không quân Ramstein ở Đức để thăm các quân nhân đang đóng quân ở đây sau khi thực hiện chuyến đi bất ngờ tới Iraq trên chiếc Air Force One.

Ngài Trump bất ngờ thăm căn cứ không quân Mỹ ở Đức

Tổng thống Trump ký tặng lên mũ của các phi công tại Căn cứ Không quân Ramstein, hôm 27/12. (Nguồn: Reuters).

Máy bay của Tổng thống Trump đã hạ cánh tại Đức vào lúc 2h sáng ngày 27/12 (theo giờ địa phương) để tiếp nhiên liệu. Trong chuyến thăm ngắn ngày tới Ramstein, Tổng thống Trump đã gặp các tướng lĩnh Không quân và chào một số binh sĩ Mỹ đồn trú tại đây.

Các phi công đã tận dụng cơ hội này để chụp ảnh tự sướng với tổng thống và đệ nhất phu nhân. Cùng với đó, vị tổng tư lệnh nổi tiếng của Mỹ cũng đã ký tặng lên mũ của các quân nhân.

Ngài Trump bất ngờ thăm căn cứ không quân Mỹ ở Đức - 1

Các phi công vui vẻ chụp ảnh tự sướng với Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân Melania. (Nguồn: Twitter).

Trong chuyến thăm đầu tiên tới quân đội Mỹ ở nước ngoài, Tổng thống Trump đã dành vài giờ tại căn cứ không quân Al Asad phía tây Baghdad hôm 26/12. Chuyến đi được tổ chức một cách bí mật nên tin tức về nó đã không bị rò rỉ ra ngoài.

Điểm đến thứ hai của ngài Trump cũng không được tiết lộ, mặc dù người ta suy đoán rằng nó sẽ ở đâu đó ở châu Âu dựa trên việc theo dõi radar cho đến khi có thông tin về Air Force One chạm xuống Ramstein.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngài Trump bất ngờ thăm căn cứ không quân Mỹ ở Đức

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO