Ngành Y tế Hà Nội cần tích cực chuyển giao kỹ thuật

Ngọc Kha 24/02/2017 07:58

Ngày 23/2, Sở Y tế TP Hà Nội long trọng tổ chức kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 – 27-2-2017). GS.TS Nguyễn Thị Kim Tiến- Thầy thuốc nhân dân, Bộ trưởng Bộ Y tế đến dự.

Phát biểu tại buổi lễ, TS Nguyễn Khắc Hiền - Giám đốc Sở Y tế TP Hà Nội cho biết: Trong những năm gần đây, hầu hết các BV trực thuộc sở đều đã được đầu tư, cải tạo khang trang, hiện đại. Nổi bật là cuối tháng 11/2016, Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hoá Hà Nội (đặt tại BV Xanh Pôn) đã được đầu tư với những trang thiết bị hiện đại thuộc tốp đầu châu Á, chính thức đi vào hoạt động.

Trong năm 2017, ngành y tế TP Hà Nội xác định mục tiêu xuyên suốt tiếp tục thay đổi thái độ phục vụ của các nhân viên y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đánh giá cao những nỗ lực của toàn ngành y tế TP Hà Nội trong thời gian qua. Bộ trưởng hy vọng trong thời gian tới, Hà Nội tiếp tục đổi mới thái độ, phong cách phục vụ gắn với 83 tiêu chí chất lượng BV, tiến tới chấm điểm và công khai minh bạch các điểm và phân hạng BV trên toàn quốc. Bộ trưởng đề nghị ngành Y tế Hà Nội cần tích cực chuyển giao kỹ thuật, công nghệ cao cho y tế cơ sở, nhân rộng mô hình bác sĩ gia đình…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngành Y tế Hà Nội cần tích cực chuyển giao kỹ thuật

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO