Ngày 31/7, xét xử phúc thẩm vụ ‘logo xe vua’

Lê Anh 29/07/2019 06:00

Theo lịch xét xử của TAND Cấp cao tại TP HCM, vụ “logo xe vua” sẽ được đưa ra xét xử phúc thẩm vào ngày 31/7 tới tại TP HCM.

Theo dự kiến, thẩm phán Đặng An Thanh sẽ làm chủ tọa phiên tòa, cùng sự tham gia của ông Nguyễn Mậu Hưng, đại diện Viện KSND giữ quyền công tố tại phiên tòa phúc thẩm này.

Trước đó, tòa đã đưa ra xét xử phúc thẩm vụ án, và sau đó tuyên trả hồ sơ để điều tra bổ sung. Vụ án được xét xử lần đầu vào năm 2018, khi đó cấp sơ thẩm đã tuyên phạt nguyên Cảnh sát giao thông (CSGT) Nguyễn Cảnh Chân mức án 08 năm tù về tội môi giới hối lộ. Đối với 9/10 bị cáo còn lại bị tuyên các mức án từ 1 năm 6 tháng tù đến 14 năm tù giam về tội đưa hối lộ.

Theo cáo trạng, từ tháng 1/2014 đến tháng 8/2015, các bị cáo trong vụ án này đã cấu kết với một số tài xế, chủ xe tải lưu thông thường xuyên trên các tuyến đường liên tỉnh giữa Đồng Nai, Bình Dương và TP HCM, sau đó góp tiền đưa hối lộ cho Thanh tra giao thông và CSGT để không bị xử phạt. Nhờ đó, các đối tượng đưa hối lộ hàng trăm lần với số tiền hàng chục tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngày 31/7, xét xử phúc thẩm vụ ‘logo xe vua’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO