Ngày 8/11, miền Bắc rét đậm, có nơi dưới 8 độ C

Mai Sơn 08/11/2021 07:19

Không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết phía đông Bắc Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ. Ở vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8.

Theo dự báo, một số nơi ở Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và dông; từ Nghệ An đến Quảng Trị có mưa vừa, mưa to và có nơi mưa rất to và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi và ngập úng cục bộ tại các vùng trũng, thấp, ven sông.

Ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển rét, vùng núi có nơi rét đậm với nhiệt độ thấp nhất 15-18 độ, vùng núi 12-15 độ, vùng núi cao dưới 8 độ; từ khoảng đêm 12/11 nhiệt độ thấp nhất có thể giảm thêm.

Dự báo thời tiết cụ thể các vùng trên cả nước

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to, ngày có mưa vài nơi. Gió đông nam cấp 2-3. Đêm trời chuyển rét. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 16-19 độ. Nhiệt độ cao nhất: 21-23 độ.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, ngày có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ, có nơi dưới 12 độ. Nhiệt độ cao nhất 18-21 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, ngày có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió đông bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ, vùng núi 12-15 độ, vùng núi cao dưới 8 độ. Nhiệt độ cao nhất 18-21 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Có mây, có mưa, mưa rào, cục bộ có mưa vừa, mưa to và giông. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Phía Bắc trời chuyển rét, phía Nam trời lạnh. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ trong khoảng 17-24 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông; riêng Ninh Thuận- Bình Thuận có mưa rào và giông rải rác. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-30 độ.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 19-32 độ.

Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi; riêng chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có giông. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-34 độ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngày 8/11, miền Bắc rét đậm, có nơi dưới 8 độ C

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO