Nghệ An: Chủ tịch UBND xã Đại Thành nộp đơn xin từ chức

21/06/2019 17:54

Chiều ngày 21/6, trao đổi với PV Báo Đại Đoàn Kết, ông Phan Văn Tuyên, Chủ tịch UBND huyện Yên Thành cho biết, đơn vị vừa nhận đơn từ chức của ông Vương Kim Sự, Chủ tịch UBND xã Đại Thành và đã được chấp thuận. Lý do ông Sự đưa ra là bởi việc gia đình và sức khỏe không đảm bảo.

Nghệ An: Chủ tịch UBND xã Đại Thành nộp đơn xin từ chức

Trụ sở xã Đại Thành – nơi ông Sự làm việc.

Theo ông Tuyên, đơn từ chức của ông Sự được gửi lên UBND huyện sáng ngày 20/6, ông Sự không trực tiếp gửi đơn mà nhờ người nhà ra UBND xã Đại Thành nộp và gửi lên UBND huyện.

Trong đơn xin từ chức, ông Sự chỉ nói lý do là vì công việc gia đình và vấn đề sức khỏe nên xin thôi giữ chức vụ Chủ tịch UBND xã. Sau khi nộp đơn, ông Sự cắt đứt mọi liên lạc với cơ quan, đồng nghiệp và lãnh đạo huyện. “Sau khi nhận được đơn, huyện đã chỉ đạo chấp thuận và cho ông Sự thôi giữ chức Chủ tịch UBND xã Đại Thành. Huyện giao cho Phó Chủ tịch phụ trách tạm thời điều hành mọi công việc của xã, đồng thời chốt sổ tài chính của xã. Ngoài ra, huyện cũng đã chỉ đạo cơ quan công an xuống nắm bắt tình hình báo cáo lại sự việc”, ông Tuyên cho biết thêm.

Theo đánh giá của Chủ tịch UBND huyện Yên Thành, về công việc thì ông Vương Kim Sự được xem là người hoàn thành tốt nhiệm vụ. Có thể vì lý do riêng về gia đình nên ông Sự đã xin từ chức chứ không phải do vấn đề công việc. Tuy nhiên, có nhiều thông tin cho rằng, việc từ chức của ông Sự là do liên quan đến nợ nần.

Điền Bắc

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ An: Chủ tịch UBND xã Đại Thành nộp đơn xin từ chức

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO