Nghệ An: Cô giáo đánh tím đùi học sinh bị khiển trách

Điền Bắc 29/03/2017 08:15

Chiều ngày 28/3, ông Nguyễn Duy Dũng - Hiệu trưởng trường Tiểu học Hùng Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết: Liên quan đến vụ cô giáo Trần Thị H. (giáo viên chủ nhiệm lớp 3C) dùng thước gỗ đánh vào mông, gót chân và đầu một học sinh trong giờ kiểm tra bài, Hội đồng kỷ luật trường đã có Quyết định kỷ luật khiển trách. Trường cũng đã có thông báo tới UBND xã Hùng Thành và phòng GD-ĐT huyện Yên Thành.

Vết thương bầm tím ở vùng mông đến ngót chân của M.

Trước đó, vào ngày 15/3, chị Lê Thị Minh, mẹ cháu N.T.M (9 tuổi, HS lớp 3) trường tiểu học Hùng Thành thấy con kêu đau ở vùng, đùi. Chị Minh kiểm tra thấy con bị bầm tím nên gặng hỏi thì cháu M. kể bị cô H.đánh vì không làm được bài.

Chị Minh đã đưa con đi gặp cô H. và Ban giám hiệu nhà trường để yêu cầu làm rõ sự việc. Trong bản tường trình kiểm điểm cá nhân, cô H. thừa nhận: Sáng thứ 4 ngày 15/3, trong tiết học môn Toán, học sinh N.T.M (9 tuổi) có học lực trung bình khá nhưng khoảng 3 tuần qua M. có biểu hiện sa sút trong học tập.

Nhiều lần chấm bài nhưng không thấy M có chuyển biến tích cực và nghĩ M. lười học cũng như không để ý đến lời giáo viên nên cô H. đã dùng thước gỗ đánh liên tiếp từ vùng mông xuống gót chân và vùng đầu của M. trên lớp học.

Nhận thức hành vi của mình là sai, cô H. đã gửi lời xin lỗi phụ huynh học sinh và giải thích lý do đánh em M. là do nóng nảy, thiếu bình tĩnh trong giáo dục. Sau đó, cô H. cùng phụ huynh đã đưa em M. đi bệnh viện để chụp X-Quang.

Qua kiểm tra sức khỏe cho thấy em M. chỉ bị chấn thương phần mềm. Tuy nhiên, những ngày sau em M. tiếp tục phải nhập viện để điều trị với triệu chứng đau bụng vùng quanh rốn, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành chẩn đoán, em M bị viêm hạch mạc treo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ An: Cô giáo đánh tím đùi học sinh bị khiển trách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO