Nghệ An: Gỡ khó cho trung tâm GDTX - GDNN sau sáp nhập

PV 09/06/2020 08:00

Sáng 8/6, Sở GDĐT Nghệ An tổ chức Hội nghị Giám đốc các Trung tâm GDTX, GDNN – GDTX  nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các trung tâm trong quá trình hoạt động, đặc biệt là sau sáp nhập.

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại khó khăn trong quá trình thực hiện. Đồng thời mong muốn Sở GDĐT cùng với các ban, ngành có những điều chỉnh để tạo điều kiện cho các trung tâm hoạt động hiệu quả.

Qua Hội nghị, Sở GDĐT Nghệ An cho biết, sẽ tạo điều kiện liên kết để các trung tâm tổ chức các lớp học về nâng cao chất lượng, đổi mới chương trình phổ thông và triển khai dạy nghề nhằm thuận lợi cho người học. Đồng thời, Sở sẽ chỉ đạo các trung tâm phối hợp với các trường phổ thông để xây dựng các chuyên đề giáo dục hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng dạy học và ôn thi của các đơn vị.

Để làm tốt công tác phân luồng hướng nghiệp và thuận lợi cho công tác tuyển sinh, Sở sẽ xem xét và tạo điều kiện để các trung tâm linh hoạt trong quá trình tuyển sinh. Quá trình tuyển sinh sẽ phân hóa thành 2 đối tượng là tuyển sinh học sinh THCS và tuyển sinh ở các trường dạy nghề, ngoài xã hội…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ An: Gỡ khó cho trung tâm GDTX - GDNN sau sáp nhập

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO