Nghệ An: Khởi tố đối tượng đâm chết người

Đ. B. 13/12/2018 17:00

Ngày 13/12, lãnh đạo Phòng CSHS Công an tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Hoài Nam (27 tuổi) trú xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là anh T.V.Tr. (47 tuổi) trú xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu.

Nghệ An: Khởi tố đối tượng đâm chết người

Vị trí anh Tr. bị Lĩnh đâm.

Trước đó, báo Đại Đoàn Kết đã thông tin vào khoảng 22h ngày 6/12, anh Tr. đến nhà chị Trần Thị T. (31 tuổi) trú xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu chơi và thăm đứa con riêng 5 tuổi.

Đến nơi, anh Tr. thấy có 1 người đàn ông say rượu ở trong nhà chị T. nên đã đuổi đi. Khoảng 0h45’ rạng sáng 7/12, khi anh Tr. đang tâm sự với người tình trong nhà thì Nam và Lĩnh đến.

Tại đây, giữa 2 bên xảy ra cãi vã. Trong lúc mâu thuẫn, Nam đã dùng dao đâm 1 nhát vào người anh Tr. khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án, Nam và Lĩnh đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an xã Quỳnh Thuận, Công an huyện Quỳnh Lưu và Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt khám nghiệm hiện trường, Lĩnh và Nam bị cơ quan công an bắt giữ sau đó.

Được biết, chị Trần Thị T. là hộ nghèo của xã. Chị T. hiện đã có 2 người con, một cháu 7 tuổi bị tàn tật và cháu trai 5 tuổi. Riêng nạn nhân Tr. cũng có hoàn cảnh khó khăn khi làm nghề xe ôm. Anh Tr. và chị T. có với nhau đứa con chung 5 tuổi. Tối hôm bị đâm tử vong, anh Tr. đến thăm con gái đang ở chung với chị T.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ An: Khởi tố đối tượng đâm chết người

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO