Nghệ An: Không khởi tố bố dượng đánh con riêng của vợ

Đ.Bắc 03/04/2018 13:40

Sáng ngày 3/4, thông tin từ cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đã triệu tập, lấy lời khai của anh Trần Bá Thịnh (29 tuổi, trú khối 13, phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai) để điều tra vụ việc anh Thịnh bạo hành con riêng của vợ, sau đó đã bàn giao anh Thịnh cho chính quyền địa phương và gia đình quản lý, giám sát. Cơ quan điều tra cũng không truy cứu trách nhiệm hình sự vì người này có tiền sử bệnh tâm thần.

Nghệ An: Không khởi tố bố dượng đánh con riêng của vợ

Cháu bé Hồ Phúc Hiếu (2 tuổi) bị cha dượng bạo hành đến bầm tím mặt mày.

Trước đó, vào chiều 27/3, cháu Hồ Phúc Hiếu (2 tuổi, trú tại phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai) được người thân đưa đến điều trị tại BVĐK Quang Khởi, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An trong tình trạng thâm tím mặt mày, hai mắt sưng vù, cháu không ăn và không nói được. Bà và mẹ cháu Hiếu cho biết, vết thương của cháu là do Trần Bá Thịnh (bố dượng cháu Hiếu) đánh đập.

Theo các bác sĩ tại đây, bệnh nhi nhập viện trong tình trạng bị chấn thương phần mềm, vùng mắt, mặt, đầu. Sau khi thăm khám, cháu được điều trị và theo dõi về các vấn đề liên quan đến phần não. Ngay sau đó người cha dượng là Trần Bá Thịnh được cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Hoàng Mai mời lên làm việc. Tại đây, Thịnh khai, vì đi làm về người mệt, có uống rượu, không làm chủ được bản thân và nghe nói cháu Hiếu nghịch phá đồ hàng xóm nên Thịnh đã đánh đập.

Ông Lê Hữu Trung - Chủ tịch UBND phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai cho biết anh Thịnh có tiền sử bệnh tâm thần, tâm tính không được bình thường, hiện đã được đưa về gia đình. Còn bé Hiếu và mẹ đã chuyển về nhà ngoại sinh sống tạm thời để đảm bảo an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ An: Không khởi tố bố dượng đánh con riêng của vợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO