Nghệ An: Khu dân cư nói không với sản xuất thực phẩm bẩn

V.H 08/10/2017 06:00

Gần 200 tuyên truyền viên của 18 đội đại diện cho các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tương Dương vừa tham gia hội thi “Khu dân cư nói không với sản xuất thực phẩm bẩn” do Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tương Dương tổ chức.


Một tiểu phẩm dự thi. Ảnh: Báo Nghệ An.

Tại hội thi, các đội đã phản ánh khá sinh động về thực trạng mất an toàn thực phẩm, sự tác động tiêu cực của môi trường đối với đời sống dân cư miền núi. Qua đó truyền thông điệp cần nâng cao ý thức, nhận thức cho mọi người trong việc sản xuất, tiêu thụ và mua bán thực phẩm. Hội thi chính là dịp để đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân, nhất là những người nông dân trực tiếp sản xuất không sử dụng các chất cấm trong sản xuất, chăn nuôi, bảo quản thực phẩm, góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia đình và cộng đồng.

Thời gian qua MTTQ nhiều địa phương đã phối hợp với các sở ngành liên quan, các tổ chức thành viên tích cực, chủ động tập trung tuyên truyền vận động nhân dân nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Có nhiều chương trình phối hợp giữa Mặt trận với các tổ chức thành viên để triển khai các hoạt động một cách cụ thể, đạt hiệu quả cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ An: Khu dân cư nói không với sản xuất thực phẩm bẩn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO