Nghệ An: Nghi vẫn một gia đình bị sát hại làm 4 người chết

Điền Bắc 03/07/2015 13:11

Vụ việc được phát hiện sáng ngày 3/7 tại một lán rẫy của người tên Thọ (28 tuổi) trú tại xã Tam Hợp, huyện Tương Dương (Nghệ An). Đối tượng đã ập vào nhà, sát hại 1 người và làm 3 người bị thương.

Trưa 3/7 trao đổi với báo chí, Đại tá Nguyễn Văn Hùng – Trưởng CA huyện Tương Dương cho biết, “Vào khoảng 8h tối hôm qua 2/7, chúng tôi nhận được thông tin có án mạng tại địa bàn xã Tam Hợp. Ngay sau đó, chúng tôi đã cử đội điều tra Phòng hình sự CA huyện cùng CA tỉnh vào hiện trường để thu thập chứng cứ, điều tra nguyên nhân. Cụ thể như thế nào chúng tôi cũng chưa rõ”.

Theo cơ quan chức năng huyện Tương Dương, thì chiều tối qua (2/7) ở bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương, Nghệ An người dân địa phương phát hiện tại một gia đình người Tày Poọng đã xảy ra vụ “thảm sát” khiến ít nhất 4 người chết với 4 vị trí khác nhau.

Bốn nạn nhân gồm anh Lo Văn Thọ (28 tuổi) nằm chết gần lán canh nương rẫy của gia đình. Trên cổ nạn nhân này có vết chém. Bà Viêng Thị Dương-mẹ anh Thọ (60 tuổi) nằm gục chết trên vũng máu ở bờ suối Kèn Tà. Vợ anh Thọ là chị Lê Thị Yến (25 tuổi) và con nhỏ (khoảng 8 tháng tuổi) nằm chết ở suối Kèn Tà.

Sau khi vụ án mạng kinh hoàng ở vùng biên giới này xảy ra, người dân địa phương đã báo cáo sự việc lên công an huyện Tương Dương. Sáng nay (3/7), đội hình sự CA tỉnh Nghệ An và phòng hình sự CA huyện Tương Dương đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ An: Nghi vẫn một gia đình bị sát hại làm 4 người chết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO