Nghệ An: Tọa đàm, gặp mặt cán bộ Mặt trận qua các thời kỳ

Điền Bắc 08/11/2019 19:49

Chiều ngày 8/11, nhân kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930-18/11/2019), Ban thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An đã tổ chức buổi tọa đàm, gặp mặt các cán bộ Mặt trận qua các thời kỳ.

Nghệ An: Tọa đàm, gặp mặt cán bộ Mặt trận qua các thời kỳ

Quang cảnh buổi tọa đàm.

Mở đầu buổi gặp mặt, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An Võ Thị Minh Sinh cảm ơn sự có mặt của các cụ, cô, chú, bác…đã bớt chút thời gian trở lại thăm “mái nhà xưa” nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống Mặt trận. Đồng thời, bà Võ Thị Minh Sinh cũng thông báo đến các đại biểu về tình hình kinh tế-xã hội của tỉnh nhà, cũng như công tác Mặt trận trong thời gian qua.

Với công tác Mặt trận, trên cơ sở các hoạt động truyền thống, trong nhiều năm qua hoạt động Mặt trận có nhiều chuyển biến tích cực, đổi mới, chú trọng đến quyền lợi, nguyện vọng chính đáng của người dân, nhất là sau Đại hội MTTQ nhiệm kỳ 14 Ban thường trực MTTQ tỉnh Nghệ An đã tiến hành nhiều hoạt động ý nghĩa, đồng thời đưa ra nhiều đổi mới với mục đích nâng cao vị thế Mặt trận.

Trong không khí ấm ấp, nhiều cựu cán bộ Mặt trận đã “hiến kế” nhiều ý tưởng, phương pháp hành động trong công tác Mặt trận, nhất là cách tiếp cận các vấn đề liên quan đến tâm tư, nguyện vọng của nhân dân.

Được biết, đây là lần đầu tiên Ban thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An tổ chức gặp mặt các cán bộ, lãnh đạo Mặt trận qua các thời kỳ. Và là tiền đề để mỗi năm MTTQ tỉnh tổ chức gặp mặt, tọa đàm một lần. Dự kiến, trong thời gian tới Mặt trận 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh cũng sẽ tổ chức gặp mặt các cán bộ mặt trận qua các thời kỳ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ An: Tọa đàm, gặp mặt cán bộ Mặt trận qua các thời kỳ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO