Nghệ sĩ biểu diễn rắn bất ngờ bị hổ mang tung cú cắn chết người

Theo Dantri / Current Time 21/12/2018 09:00

Khoảnh khắc một nghệ sĩ biểu diễn với rắn đã bất ngờ bị con rắn hổ mang chúa mà anh đang cầm trên tay tung ra một cú cắn chết chóc khiến nhiều người xem rùng mình.

Nghệ sĩ biểu diễn rắn bất ngờ bị hổ mang tung cú cắn chết người

Con rắn độc bất ngờ quay đầu và tung cú cắn chết người vào tay Chaibooddee.

Sự việc xảy ra khi Yuttapong Chaibooddee, 35 tuổi, một nghệ sĩ biểu diễn với rắn độc đang có màn trình diễn với con rắn hổ mang chúa cực độc tại thành phố Phuket (Thái Lan).

Trong khi đang cầm con rắn đưa lên, Chaibooddee bị con rắn bất ngờ quay đầu lại và tung ra cú cắn vào tay. Cú cắn đã khiến Chaibooddee bị giật mình. Anh phải khá khó khăn mới gỡ được con rắn ra khỏi tay khi răng của nó đã cắn chặt.

Sau khi gỡ được con rắn ra, Chaibooddee vứt nó xuống đất rồi đi kiểm tra vết cắn.

Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của các khán giả khiến nhiều người phải hét lên kinh hãi.

Không lâu sau khi bị cắn, Chaibooddee đã rơi vào trạng thái bất tỉnh và các đồng nghiệp đã nhanh chóng đưa anh đến bệnh viện.

Khi đến bệnh viện, Chaibooddee ngưng thở. Các bác sĩ phải lập tức tiêm thuốc kháng độc và sử dụng máy hỗ trợ hô hấp để giúp Chaibooddee có thể hô hấp trở lại.

Sau ba ngày được chăm sóc đặc biệt, sức khỏe của Chaibooddee dần hồi phục, tuy nhiên 10 ngày sau cú cắn, nhiều vị trí trên cơ thể của Chaibooddee như bắp tay trái, cẳng tay, đùi và thậm chí ở bên trong môi vẫn bị thâm tím như những vết bỏng do hậu quả của nọc độc rắn gây ra.

“Tôi đã từng bị rắn cắn rất nhiều lần nhưng chưa bao giờ bị thương nghiêm trọng như lần này. Tôi đã bất tỉnh và không thở được”, Chaibooddee chia sẻ. “Con rắn cắn tôi là một con hổ mang chúa ở miền nam Thái Lan và nọc của nó rất độc. Tôi đã không lường trước cú cắn của nó”.

Chaibooddee thừa nhận công việc của anh là rất nguy hiểm và anh chấp nhận mọi sự cố xảy ra, đồng thời xem đó chỉ như một tai nạn nghề nghiệp.

Nghệ sĩ biểu diễn rắn bất ngờ bị hổ mang tung cú cắn chết người - 1

Tay của Chaibooddee như thể bị bỏng do nọc độc rắn gây ra.

“Cắn là bản năng của các loài rắn để giúp nó tự vệ. Đó không phải là lỗi của con rắn”, Chaibooddee chia sẻ. “Tôi đã có nhiều vết thương do rắn cắn, nhưng lần này vết thương rất nghiêm trọng và lâu lành. Điều này cho thấy nọc độc của con rắn mạnh đến mức nào”.

“Tôi rất may mắn vì được mang đến bệnh viện và có sẵn thuốc kháng độc ở đó. Nếu không có lẽ tôi đã chết”, Chaibooddeen chia sẻ thêm. “Tôi xin gửi lời cám ơn đến các đồng nghiệp cũng như các bác sĩ đã giúp tôi kịp thời”.

Mặc dù mới nhận phải cú cắn “thập tử nhất sinh” nhưng Chaibooddee cho biết anh vẫn sẽ tiếp tục công việc của một nghệ sĩ biểu diễn với rắn, thay vì lựa chọn một công việc khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ sĩ biểu diễn rắn bất ngờ bị hổ mang tung cú cắn chết người

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO