Nghệ sĩ, người hâm mộ đưa tiễn 'lão Quềnh' về với đất mẹ

Ảnh: Hữu Hải 07/09/2016 17:16

Chiều ngày 7/9, tại nhà tang lễ Phùng Hưng (Hà Nội), nhiều văn nghệ sĩ và hàng nghìn công chúng mến mộ đã đến tiễn đưa nghệ sĩ ưu tú Hán Văn Tình về nơi an nghỉ cuối cùng.

Nghệ sĩ, người hâm mộ đưa tiễn 'lão Quềnh' về với đất mẹ

Nghệ sĩ hài Vượng Râu xúc động chia sẻ, sự ra đi của NSƯT Hán Văn Tình là mất mát lớn lao không chỉ riêng với gia đình mà còn với cả nền sân khấu nước nhà, đặc biệt là những công chúng hâm mộ anh.

“Tôi luôn mong muốn anh Tình sẽ tham gia đóng phim Tết năm nay cùng chúng tôi, nhung rồi điều đó đã không thành sự thật. Hình ảnh của anh làm chúng tôi luôn phải suy nghĩ, cảm giác như mất đi một người thân của mình” - Vượng Râu chia sẻ.

Nghệ sĩ, người hâm mộ đưa tiễn 'lão Quềnh' về với đất mẹ - 1

NSƯT Nam Cường – tham gia đóng phim "Đất và người", tự đạp xe đến viếng NSƯT Hán Văn Tình chia sẻ, trong quãng thời gian đóng phim, ông rất ấn tượng với lão Quềnh vì tính tình hiền lành, vui vẻ, chất phác.

Nghệ sĩ, người hâm mộ đưa tiễn 'lão Quềnh' về với đất mẹ - 2

Nghệ sĩ Trà My, người luôn túc trực bên cạnh bên cạnh NSƯT Hán Văn Tình khi ông điều trị bệnh và trong những giây phút cuối cùng, không giấu được những giọt nước mắt chia sẻ: “Anh Tình sống rất chân tình và được mọi người rất yêu quý. Chưa bao giờ anh ấy kêu ca phàn nàn gì cả. Chúng tôi học tập được từ anh ấy rất nhiều”.

Nghệ sĩ, người hâm mộ đưa tiễn 'lão Quềnh' về với đất mẹ - 3

Nghệ sĩ Quang Tèo chia sẻ: “Nghệ sĩ Hán Văn Tình khi còn sống rất thiệt thòi đặc biệt gia đình anh hoàn cảnh khó khăn. Có lẽ khán giả phim truyền hình chỉ biết nghệ sĩ đem niềm vui cho mọi người nhưng ít người hiểu được cuộc sống các nghệ sĩ. Năm ngoái anh bị bệnh nhưng anh vẫn cố gắng cùng tôi đóng phim hài "Thông gia đón tết". Hai anh em vẫn đi chung với nhau trên con đường nghệ thuật đem niềm vui cho mọi người trong những ngày tết. Không nghĩ là anh ấy lại ra đi, đây là mất mát thiệt thòi rất lớn của anh em văn nghệ sĩ”.

Nghệ sĩ, người hâm mộ đưa tiễn 'lão Quềnh' về với đất mẹ - 4

MC Thảo Vân: “Chưa bao giờ tôi thấy anh ấy tỏ ra bi quan, chán nản hay cáu gắt vì phải điều trị bằng hoá chất. Anh Tình luôn luôn là một người hết sức khiêm nhường cho nên anh ấy không muốn làm phiên mọi người. Anh Tình luôn sống mà không bao giờ phiền đến mọi người. cả trong những giây phút cuối đời".

Nghệ sĩ, người hâm mộ đưa tiễn 'lão Quềnh' về với đất mẹ - 5

NSND Tự Long: “Anh Tình ra đi để lại sự tiếc thương cho tất cả mọi người bởi anh đang trong độ tuổi cống hiến. Với anh em văn nghệ sĩ, anh sống chân thành, nghĩa tình. Anh Tình ra đi là tổn thất với ngành tuồng và tất cả anh em văn nghệ sĩ. Mong anh sẽ siêu thoát ở nơi xa thẳm”.

Nghệ sĩ, người hâm mộ đưa tiễn 'lão Quềnh' về với đất mẹ - 6

Nghệ sĩ, người hâm mộ đưa tiễn 'lão Quềnh' về với đất mẹ - 7

Nghệ sĩ, người hâm mộ đưa tiễn 'lão Quềnh' về với đất mẹ - 8

Hoàng Minh

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ sĩ, người hâm mộ đưa tiễn 'lão Quềnh' về với đất mẹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO