Nghệ sĩ, nhân viên truyền thông kêu gọi hàng tỷ đồng ủng hộ miền Trung

Lan Anh 14/10/2020 17:24

Tình hình mưa lũ miền Trung đang tiếp tục diễn biến phức tạp. Một số cá nhân có uy tín đã lên tiếng kêu gọi ủng hộ miền Trung, trong đó, ca sĩ Thuỷ Tiên kêu gọi được gần 10 tỷ đồng ủng hộ chỉ trong vòng 24 giờ.

Tình đồng bào trong cơn hoạn nạn

Trong những ngày này, người dân Việt Nam dường như tất cả đều hướng về miền Trung. Và ngay lập tức, nhiều tổ chức, cá nhân đã đứng lên kêu gọi sự ủng hộ về vật chất để hỗ trợ đồng bào nơi đây. Trong đó, có những cá nhân có uy tín đã kêu gọi được số tiền ủng hộ lớn.

Ca sĩ Thuỷ Tiên - một trong những ca sĩ thường xuyên làm từ thiện đã kêu gọi sự ủng hộ của mọi người trên Fanpage cá nhân. Chỉ trong vòng chưa đầy 24 tiếng, Thuỷ Tiên đã nhận được gần 10 tỷ đồng tiền ủng hộ.

Chiều ngày 13/10, Thuỷ Tiên đã có mặt tại Huế và bắt đầu chuyến đi từ thiện, tiếp tế cho bà con miền Trung.

Ca sĩ Thuỷ Tiên công bố nhận được 10 tỷ đồng ủng hộ người dân miền Trung. (Nguồn: Sưu tầm)

Ca sĩ Thuỷ Tiên đang thực hiện các hoạt động tiếp tế lương thực cho người dân miền Trung.

Vợ chồng ca sĩ Lý Hải - Minh Hà cũng kêu gọi được hơn 2,7 tỷ đồng ủng hộ miền Trung, đồng thời, lên kế hoạch sẽ tập trung ủng hộ những đối tượng đặc biệt khó khăn cũng như thiệt hại lớn về người và tài sản sau khi lũ rút.

Vợ chồng ca sĩ Lý Hải - Minh Hà kêu gọi được hơn 2,7 tỷ đồng ủng hộ người dân miền Trung. (Nguồn: FBNV).

Bạn Trần Đăng Vinh (làm việc tại một Công ty tổ chức sự kiện ở Đà Nẵng) đã kêu gọi được hơn 460 triệu đồng ủng hộ bà con lũ lụt miền Trung. Nhóm của bạn Trần Đăng Vinh hiện tại cũng đang tổ chức các hoạt động tiếp tế cho người dân.

Bạn Trần Đăng Vinh kêu gọi được hơn 460 triệu đồng ủng hộ người dân miền Trung. (Nguồn: Sưu tầm).

Ngoài ra, rất nhiều cá nhân, tổ chức cũng đang liên tục kêu gọi ủng hộ cho miền Trung, cùng miền Trung vượt qua cơn bão lũ. Tất cả sẽ luôn ở bên khúc ruột miền Trung yêu dấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ sĩ, nhân viên truyền thông kêu gọi hàng tỷ đồng ủng hộ miền Trung

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO