Nghi án em rể giết anh vợ

Theo Dantri 14/10/2018 09:45

Chỉ vì xích mích trong cuộc nhậu, anh S. cầm cây đến nhà Châu (em rể) đánh nhau. Thấy anh vợ cầm cây đến nhà mình, Châu chạy vào nhà lấy dao ra đâm chết anh Châu.

Nghi án em rể giết anh vợ

Đối tượng Phan Minh Châu.

Ngày 12/10, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tây Ninh cho biết đang tạm giữ hình sự nghi can Phan Minh Châu (44 tuổi, ngụ phường Ninh Sơn, TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) về hành vi giết người. Nạn nhân là anh vợ của nghi can, anh S. (44 tuổi ngụ cùng địa phương).

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 11/10, Châu cùng anh S. và một số người quen cùng nhau uống bia tại quán Gà Chỉ thuộc phường Ninh Sơn. Trong lúc uống bia thì giữa anh Châu và anh S. xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau nên anh S. bỏ đi.

Một lúc sau, Châu cũng đi về nhà. Khi Châu về đến nhà, anh S. điện thoại cho Châu và hai người chửi nhau. Tưởng sự việc chỉ dừng lại đó, nhưng 5 phút sau, S. cầm cây tầm vông đến nhà Châu. Thấy vậy, Châu chạy vào nhà lấy con dao chạy ra.

Lúc này, chị Vân (vợ Châu) đến can ngăn hai anh em đánh nhau nhưng bị Châu đẩy ra và Châu xông đến đâm 2 nhát trúng vào vai và ngực anh S. làm anh gục xuống. Sau đó, Châu cầm dao đi vào nhà rửa sạch máu để con dao gây án bên hông nhà. Riêng anh S. mặc dù được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, Công an Thành phố Tây Ninh phối hợp Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra và các đơn vị nghiệp vụ đến hiện trường, tiến hành điều tra và thu thập chứng cứ.

Cơ quan Cảnh sát điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghi án em rể giết anh vợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO