Nghi án giết người bỏ trong bồn nước, đổ bê tông phi tang

Theo Dantri 16/05/2019 10:54

Trong lúc dọn dẹp căn nhà mới thuê, người đàn ông thấy chiếc bồn nhựa màu xanh đổ đầy bê tông, thấy kì lạ nên đập ra xem thì kinh hoàng phát hiện một phần thi thể người bên trong, mùi hôi nồng nặc bốc ra ngoài.

Nghi án giết người bỏ trong bồn nước, đổ bê tông phi tang

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Rạng sáng 16/5, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp đang khám nghiệm hiện trường vụ phát hiện thi thể người bỏ trong thùng nhựa đựng nước đổ đầy bê tông tại một căn nhà thuộc ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

Thông tin ban đầu, tối 15/5, trong lúc dọn dẹp căn nhà vừa thuê ở ấp 5, một người đàn ông thấy trong nhà có chiếc bồn nhựa (dùng đựng nước đặt trên nóc nhà) đổ đầy bê tông. Thấy kì lạ nên anh này đập xem thì kinh hoàng phát hiện một bộ phận giống như phần thi thể của người kèm theo mùi hôi thối nên lập tức trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương cùng Công an địa phương và các đơn vị nghiệp vụ đã đến khám nghiệm hiện trường thu thập chứng cứ, điều tra.

Người dân địa phương cho biết, căn nhà này trước đây được một người đàn ông thuê nhưng sau đó đã trả lại và không có người ở. Tới ngày 15/5, mới có một người khác đến thuê, khi dọn nhà thì phát hiện thi thể giấu trong bồn nhựa, đổ bê tông bên trên.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghi án giết người bỏ trong bồn nước, đổ bê tông phi tang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO