Nghi án ô tô kéo lê bé trai hơn 100m: Tài xế đến trình diện công an

Theo Dantri 23/04/2019 09:37

Sau khi xảy ra va chạm, người tài xế ô tô rời khỏi hiện trường và đến trụ sở Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) trình diện. Trong khi đó, nạn nhân là bé trai 13 tuổi bị trầy xước nặng vùng da mặt nghi do bị xe ô tô kéo lê dưới đường.

Nghi án ô tô kéo lê bé trai hơn 100m: Tài xế đến trình diện công an

Vùng da ở mặt và nhiều vị trí khác trên cơ thể của bé Nam bị trầy xước nghiêm trọng.

Chiều 22/4, thông tin từ ông Khuất Mạnh Thuyết - Phó trưởng Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang làm việc với tài xế xe ô tô có liên quan đến vụ tai nạn giao thông khiến 2 chị em đi xe máy bị thương, phải nhập viện điều trị vừa xảy ra trên địa bàn.

"Khoảng hơn 21h đêm qua (21/4), tài xế D. (SN 1996, trú tại huyện Đông Anh) đã đến đơn vị để trình diện" - ông Thuyết nói và cho hay, hiện ông đang đi họp nên chưa thể thông tin cụ thể về vụ việc cũng như lời khai ban đầu của người tài xế này.

Trong khi đó, theo đại diện Cục đăng kiểm Việt Nam, chủ chủ nhân của chiếc BKS 29A- 208.75 được xác định là ông Hoàng Văn H. (trú tại phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội).

"Chiếc biển này là của xe ô tô Kia 5 chỗ, sản xuất 2011 tại Hàn Quốc" - vị này nói.

Trước đó, khoảng 20h đêm 21/4, người dân ở khu vực thôn Dục Nội (xã Việt Hùng, huyện Đông Anh) phát hiện 2 người bị thương nằm trên đường liên xã nối từ xã Liên Hà qua xã Việt Hùng.

Theo Chủ tịch UBND xã Việt Hùng, danh tính nạn nhân được xác định là Lê Thị Phương (27 tuổi) và Lê Đình Nam (13 tuổi, em trai Phương, trú tại xã Liên Hà, huyện Đông Anh).

Đáng chú ý, tại hiện trường xảy ra vụ việc, em Nam bị thương nặng nằm bất tỉnh cách chiếc xe máy hơn 100m. Vùng da ở mặt và nhiều vị trí khác trên cơ thể của Nam trầy xước nghiêm trọng nghi do bị kéo lê dưới lòng đường.

Người chị gái may mắn chỉ bị thương nhẹ còn chiếc xe máy đổ chổng kềnh giữa đường. Ngay sau đó, người dân địa phương đã hỗ trợ đưa các nạn nhân đi cấp cứu và điện báo cho chính quyền sở tại.

Quá trình rà soát hiện trường vụ tai nạn, cơ quan chức năng phát hiện một BKS 29A-208.75 rơi gần đó, nghi là của chiếc xe ô tô đã xảy ra va chạm với 2 nạn nhân nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghi án ô tô kéo lê bé trai hơn 100m: Tài xế đến trình diện công an

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO