Nghi ngờ chủ nhà Brazil gian lận ở trận đại chiến với Argentina

Theo Dân Trí 04/07/2019 17:48

Chủ nhà Brazil được cho là đã thao túng trọng tài chính và cả hệ thống VAR trong trận đấu với Argentiina ở bán kết Copa America 2019 vừa qua.

Nghi ngờ chủ nhà Brazil gian lận ở trận đại chiến với Argentina

Messi có lý do để phàn nàn về trọng tài.

Ngay sau thất bại trước Brazil ở bán kết Copa America 2019, Messi đã lên tiếng chỉ trích trọng tài vì thổi những quyết định bất lợi cho Argentina. Thậm chí, ông đã bỏ qua không sử dụng công nghệ VAR trong những tình huống mà đáng ra Argentina phải được hưởng phạt đền.

Thực tế, lời chỉ trích của Messi không hẳn không có cơ sở. Ngày hôm qua, LĐBĐ Nam Mỹ đã xác nhận rằng công nghệ VAR trong trận đấu giữa Argentina và Brazil vừa qua đã gặp vấn đề. Điều đó đã khiến cho sự liên lạc của trọng tài chính với những trọng tài ở phòng VAR gặp trục trặc.

Tuy nhiên, ngoài vấn đề liên lạc, công nghệ VAR vẫn hoạt động bình thường. Có nghĩa rằng, trọng tài vẫn được phép dừng trận đấu để xem lại những tình huống đáng chú ý thông qua màn hình ở ngoài đường biên. Tuy nhiên, ông đã không làm điều đó.

Mọi việc chưa dừng ở lại đó. Tờ Globo Esporte của Brazil đã tiết lộ thông tin động trời hơn. Theo đó, tần số bộ đàm của trọng tài chính lại “bất ngờ” trùng với tần số của đội vệ sĩ bảo vệ cho Tổng thống Brazil - Jair Bolsonaro ngồi trên khán đài.

Tổng thống Brazil đã trực tiếp dự khán ở trận quan trọng với Argentina. Và trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp, ông đã xuống tận sân để gặp các cầu thủ Brazil.

Sau chiến thắng trước Argentina trong trận bán kết, chủ nhà Brazil sẽ bước vào trận chung kết với Peru, đội đã thua họ 0-5 ở vòng bảng. Brazil đang đứng trước cơ hội lớn giành chức vô địch Copa America lần đầu tiên kể từ năm 2007.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghi ngờ chủ nhà Brazil gian lận ở trận đại chiến với Argentina

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO